Multimedia Đọc Báo in

Đảng ủy xã Ea Kênh (huyện Krông Pắc): Tổ chức thành công Hội thi “Bí thư chi bộ giỏi” năm 2023

18:22, 28/02/2023

Trong hai ngày 27 và 28/2, Đảng ủy xã Ea Kênh đã tổ chức hội thi “Bí thư Chi bộ giỏi” năm 2023. Đây là đơn vị được Huyện ủy Krông Pắc chọn làm điểm để tiếp tục chỉ đạo hội thi cấp cơ sở trên toàn huyện.

Tham dự hội thi có 23 thí sinh là bí thư đến từ các chi bộ thôn, buôn, trường học trên địa bàn xã.

Với 3 phần thi: chào hỏi, lý thuyết và thuyết trình xử lý tình huống, các thí sinh đã tự giới thiệu về bản thân, đặc điểm, tình hình, thế mạnh của chi bộ mình đang sinh hoạt; hiểu biết về nghiệp vụ công tác Đảng cũng như xử lý các tình huống đặt ra trong thực tiễn lãnh đạo, chỉ đạo của cấp ủy, bí thư chi bộ đối với các nhiệm vụ chính trị của địa phương. Nội dung hội thi đã làm nổi bật chủ đề: “Cách làm hay, sáng tạo, hiệu quả nhằm nâng cao năng lực lãnh đạo và sức chiến đấu của chi bộ thôn, buôn, đơn vị trong điều kiện thực tiễn hiện nay”.

Một phần thi tự giới thiệu của thí sinh tham gia hội thi.
Một phần thi tự giới thiệu của thí sinh tham gia hội thi.

Theo đánh giá của Ban tổ chức, các thí sinh đã có sự đầu tư bám sát đề cương, trình bày đầy đủ, đúng quan điểm, đường lối của Đảng, sát tình hình thực tế tại địa phương, thể hiện trách nhiệm của người đảng viên đối với công tác xây dựng Đảng. Tập trung vào những chủ trương, nghị quyết quan trọng của cấp ủy các cấp có liên quan đến nhiệm vụ chính trị của đảng bộ, chi bộ, đặc biệt là việc thực hiện Nghị quyết Trung ương 4 về xây dựng, chỉnh đốn Đảng và việc tiếp tục thực hiện Chỉ thị 05 của Bộ Chính trị về học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh.

Thí sinh
Thí sinh Nguyễn Khắc Hiệp, Bí thư chi bộ buôn Ea Đun đạt giải nhất hội thi.

Kết thúc hội thi, Ban tổ chức đã trao giải nhất cho thí sinh Nguyễn Khắc Hiệp, Bí thư Chi bộ buôn Ea Đun; 2 giải nhì được trao cho thí sinh Hoàng Thị Thu Thanh, Bí thư chi bộ Trường Mầm non Hoa Hồng và thí sinh Nguyễn Thị Thu Hương, Phó Bí thư Trường Tiểu học Lê Lợi.

Ngoài ra, Ban tổ chức cũng trao 3 giải ba, 3 giải Khuyến khích; 3 giải phụ cho thí sinh có màn chào hỏi, xử lý tình huống hay nhất và đơn vị có khán giả cổ vũ ấn tượng nhất.

Hoài Thương – Đinh Nga


Ý kiến bạn đọc


(Video) Tăng cường kiểm tra, bảo đảm an toàn thực phẩm
Vệ sinh an toàn thực phẩm đang là vấn đề nóng, được xã hội đặc biệt quan tâm. Nhằm đảm bảo an toàn, sức khỏe cho người dân, Sở Y tế tỉnh Đắk Lắk đã có nhiều cố gắng trong công tác quản lý, kiểm tra để kịp thời phát hiện, ngăn chặn, xử lý những cơ sở sản xuất, buôn bán thực phẩm không an toàn.