Multimedia Đọc Báo in

Chủ tịch UBND tỉnh Phạm Ngọc Nghị tham gia bầu cử tại khu vực số 4 phường Thống Nhất (TP. Buôn Ma Thuột)

13:49, 23/05/2021
Sáng 23-5, 522 cử tri thuộc Khu vực bỏ phiếu số 4, phường Thống nhất, TP. Buôn Ma Thuột đã nô nức tham gia bầu cử ĐBQH khóa XV và đại biểu HĐND các cấp nhiệm kỳ 2021 – 2026.
 
Tham gia ngày hội bầu cử cùng cử tri thuộc Khu vực bỏ phiếu số 4 có Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh Phạm Ngọc Nghị.
 
th
Cử tri được kiểm tra thân nhiệt và sát khuẩn trước khi vào bỏ phiếu
 
Khu vực bỏ phiếu số 4, phường Thống nhất có 522 cử tri, trong đó cử tri lớn tuổi nhất là ông Ngô Đa Đốc (SN 1935) và cử tri nhỏ tuổi nhất là em Bùi Mai Thảo Vy (SN 2003). 
 
Tại khu vực bỏ phiếu, băng rôn, áp phích, khẩu hiệu cổ động cho ngày bầu cử được trang trí đẹp mắt. Việc niêm yết danh sách, tóm tắt tiểu sử các ứng cử viên được bố trí ở vị trí thuận lợi để cử tri nghiên cứu trước khi bỏ phiếu... 
 
th
Hòm phiếu được kiểm tra công khai trước khi niêm yết để tiến hành bầu cử
 
Đúng 6h30, sau nghi thức chào cờ, lễ khai mạc diễn ra ngắn gọn, trang trọng, tổ bầu cử tiến hành thủ tục kiểm tra, niêm phong hòm phiếu và tiến hành bầu cử theo đúng quy định.
 
Bên cạnh đó, để phòng, chống dịch COVID-19, các cử tri tại đây đã thực hiện nghiêm việc đeo khẩu trang, giữ khoảng cách an toàn, rửa tay sát khuẩn và đo thân nhiệt trước khi vào khu vực bỏ phiếu.
 
th
Chủ tịch UBND tỉnh Phạm Ngọc Nghị kiểm tra lại thông tin phiếu bầu cử
 
Không dấu được niềm hân hoan, cử tri Ngô Đa Đốc bày tỏ: “Tôi rất vui mừng và phấn khởi khi được thực hiện quyền công dân trong ngày hội lớn của toàn dân. Tại các buổi tiếp xúc cử tri vừa qua, các ứng viên đã nêu rõ chương trình hành động của mình. Tôi kỳ vọng và tin tưởng những đại biểu trúng cử sẽ hoàn thành tốt những vấn đề đã đặt ra, xứng đáng với niềm tin của cư tri gửi gắm qua lá phiếu”.
 
th
Chủ tịch UBND tỉnh Phạm Ngọc Nghị bỏ phiếu bầu cử tại Khu vực bỏ phiếu số 4, phường Thống Nhất, TP. Buôn Ma Thuột
 
Đến thời điểm hiện tại, công tác bầu cử tại Khu vực bỏ phiếu số 4, phường Thống Nhất, TP. Buôn Ma Thuột đã cơ bản hoàn thành, tỷ lệ cử tri tham gia bỏ phiếu đạt hơn 90%.
 
Hồng Chuyên
 

Ý kiến bạn đọc


(Video) Tự hào trang sử anh hùng
Cách đây 49 năm, cuộc Tổng tiến công và nổi dậy mùa Xuân 1975 của quân và dân ta, đỉnh cao là Chiến dịch Hồ Chí Minh lịch sử, đã kết thúc thắng lợi cuộc kháng chiến chống Mỹ, giải phóng miền Nam, thống nhất đất nước, mở ra kỷ nguyên độc lập dân tộc, cả nước đi lên chủ nghĩa xã hội.