Multimedia Đọc Báo in

Bí thư Tỉnh ủy Nguyễn Đình Trung bỏ phiếu bầu cử tại Tổ bầu cử số 2, Phường Tân Thành

11:55, 23/05/2021

Sáng 23-5, cùng với hơn 1,3 triệu cử tri trên địa bàn tỉnh, đồng chí Nguyễn Đình Trung, Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy đã tham gia bỏ phiếu tại Tổ bầu cử số 2, Phường Tân Thành, TP. Buôn Ma Thuột.

Tổ bầu cử số 2, Phường Tân Thành có 736 cử tri. Xác định đây là sự kiện chính trị quan trọng của đất nước, đồng thời là dịp để phát huy quyền và nghĩa vụ của công dân nên cử tri đã có mặt tại khu vực bỏ phiếu từ rất sớm để tham gia bầu cử, lựa chọn bầu ra những người tiêu biểu, xứng đáng đại diện cho ý chí, nguyện vọng và quyền làm chủ của mình trong cơ quan quyền lực nhà nước ở Trung ương và địa phương.

Công tác niêm yết danh sách cử tri, tổ chức cho cử tri nghiên cứu thông tin, tiểu sử, chương trình hành động của các ứng cử viên được tiến hành đúng trình tự, nguyên tắc.

Để bảo đảm phòng chống dịch COVID-19, tại khu vực bỏ phiếu, Ban tổ chức bố trí đầy đủ nước sát khẩn, khẩu trang, thưc hiện giãn cách và yêu cầu mọi người thực hiện đúng 5K theo quy định.  

Lê Hương

Dưới đây là một số hình ảnh tại điểm bầu cử.

Cùng cử tri xem lại danh sách các đại biểu được niêm yết
Bí thư Tỉnh ủy Nguyễn Đình Trung cùng cử tri xem danh sách các ứng cử viên được niêm yết. Ảnh. Hoàng Gia

 

Bí thư Tỉnh ủy Nguyễn Đình Trung kiểm tra lại thông tin tại bàn hướng dẫn
Bí thư Tỉnh ủy Nguyễn Đình Trung kiểm tra lại thông tin tại bàn hướng dẫn. Ảnh. Hoàng Gia

 

Bí thư
Bí thư nhận phiếu bầu cử. Ảnh: Hoàng Gia

  

Bí thư Tỉnh ủy
Bí thư Tỉnh ủy thực hiện quyền và nghĩa vụ công dân của mình. Ảnh: Hoàng Gia

 

Cử tri đi bầu cử thực hiện nghiêm quy định 5K của Bộ y tế, đo thân nhiệt và sát khuẩn tay trước khi vào khu vực bỏ phiếu.
Công tác tổ chức bầu cử tuân thủ nghiêm quy định phòng chống dịch. Ảnh: Hoàng Gia

 


Ý kiến bạn đọc


(Video) Tăng cường kiểm tra, bảo đảm an toàn thực phẩm
Vệ sinh an toàn thực phẩm đang là vấn đề nóng, được xã hội đặc biệt quan tâm. Nhằm đảm bảo an toàn, sức khỏe cho người dân, Sở Y tế tỉnh Đắk Lắk đã có nhiều cố gắng trong công tác quản lý, kiểm tra để kịp thời phát hiện, ngăn chặn, xử lý những cơ sở sản xuất, buôn bán thực phẩm không an toàn.