Multimedia Đọc Báo in

Kiểm tra việc bảo đảm quốc phòng - an ninh trật tự phục vụ Đại hội Đảng các cấp tại huyện M'Drak

09:34, 19/06/2015

Sáng 17-6, Đoàn công tác của Công an tỉnh do Đại tá Nguyễn Văn Bình, Phó Giám đốc Công an tỉnh làm trưởng đoàn đã làm việc với Huyện ủy M’Drak về kiểm tra thực hiện công tác bảo đảm quốc phòng và an ninh trật tự phục vụ Đại hội Đảng các cấp.

Thực hiện chỉ đạo của Tỉnh ủy về việc bảo đảm quốc phòng và an ninh trật tự phục vụ Đại hội Đảng các cấp, trong thời gian qua Huyện ủy M’Drak đã chỉ đạo chính quyền địa phương và lực lượng vũ trang huyện xây dựng chương trình, kế hoạch và các phương án cụ thể bảo đảm quốc phòng và an ninh trật tự trên địa bàn huyện. Nhờ vậy, tình hình an ninh trật tự và an toàn xã hội trên địa bàn bảo đảm ổn định; các tổ chức cơ sở đảng tiến hành đại hội được bảo vệ tuyệt đối an toàn; công tác bảo vệ chính trị nội bộ được quan tâm, làm tốt công tác thẩm tra, xác minh hồ sơ lý lịch của cán bộ trong diện quy hoạch nhân sự phục vụ cho Đại hội Đảng các cấp, bảo đảm theo đúng quy trình và thời gian. Đến nay, đã có 35/38 tổ chức cơ sở Đảng trực thuộc Huyện ủy tổ chức thành công Đại hội hết nhiệm kỳ. Nhìn chung, các tổ chức cơ sở đảng đã thực hiện tốt công tác chuẩn bị và tổ chức đại hội, công tác bầu cử đúng quy trình, quy định của Điều lệ Đảng.

Phát biểu tại buổi làm việc, Đại tá Nguyễn Văn Bình, Phó Giám đốc Công an tỉnh đã đánh giá cao việc triển khai thực hiện công tác bảo đảm quốc phòng và an ninh trật tự phục vụ Đại hội Đảng các cấp của Huyện ủy M’Drak. Đồng thời, nhấn mạnh trong thời gian tới dự báo tình hình chung có diễn biến phức tạp, vì vậy cấp ủy, chính quyền địa phương và các cơ quan tham mưu cần chủ động xây dựng các phương án phù hợp, kịp thời bám địa bàn, nắm tình hình, kiên quyết xử lý tốt mọi tình huống xảy ra, bảo đảm giữ vững ổn định về an ninh chính trị, trật tự an toàn xã hội, nhất là trong dịp trước, trong và sau Đại hội Đảng các cấp.

Đại hội đại biểu Đảng bộ huyện M’Drak lần thứ X, nhiệm kỳ 2015-2020 sẽ được tổ chức vào 3 ngày 15, 16 và 17-7-2015.

Tiến Ninh 


Ý kiến bạn đọc