Multimedia Đọc Báo in

Bồi dưỡng lý luận chính trị cho 96 đảng viên mới

18:43, 14/11/2015

Từ ngày 9 đến 13-11, Đảng ủy Khối Các cơ quan tỉnh tổ chức lớp bồi dưỡng lý luận chính trị cho đảng viên mới đợt II năm 2015. Tham gia lớp bồi dưỡng có 96 đảng viên mới đến từ các chi bộ, đảng bộ trực thuộc Đảng ủy Khối và Đảng bộ Bộ đội Biên phòng tỉnh.

Đặc biệt trong 17 đảng viên mới của Đảng bộ Bộ đội Biên phòng có 11 chiến sĩ đến từ các đồn biên phòng trong tỉnh.

Các đảng viên mới viết bài thu hoạch.
Các đảng viên mới viết bài thu hoạch.
Trong thời gian 5 ngày, các đảng viên mới đã được ôn lại những kiến thức cơ bản về chủ nghĩa Mác - Lê Nin, tư tưởng Hồ Chí Minh; con đường đi lên CNXH, định hướng phát triển kinh tế - văn hóa, an ninh quốc phòng; xây dựng nhà nước pháp quyền XHCN ở Việt Nam; phấn đấu và rèn luyện để xứng đáng với danh hiệu người đảng viên Đảng Cộng sản Việt Nam. Cuối khóa bồi dưỡng các đảng viên mới đã viết bài thu hoạch. Với kiến thức đã được trang bị, các đảng viên mới sẽ vận dụng vào công việc của mình, có kế hoạch tiếp tục tu dưỡng và tích cực rèn luyện nâng cao bản lĩnh chính trị, trình độ chuyên môn nghiệp vụ, phấn đấu hoàn thành tốt nhiệm vụ do Đảng, Nhà nước và nhân dân giao phó.
 
Như vậy, trong năm 2015 (qua 2 lớp), Đảng ủy Khối Các cơ quan tỉnh đã bồi dưỡng lý luận chính trị cho 221 đảng viên mới.
 
Nguyên Hoa 

Ý kiến bạn đọc