Multimedia Đọc Báo in

Đại biểu Quốc hội tỉnh tiếp xúc cử tri trước Kỳ họp thứ 8, Quốc hội khóa XIII tại huyện Krông Năng

14:02, 02/10/2014

Tiếp tục kế hoạch tiếp xúc cử tri trước Kỳ họp thứ 8, Quốc hội khóa XIII, sáng 1-10, các đại biểu Quốc hội tỉnh đã có buổi tiếp xúc với cử tri huyện Krông Năng.

ảnh
Đại biểu Quốc hội H’Yim Kđoh trao đổi các vấn đề cử tri quan tâm

Sau khi nghe Đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh báo cáo nội dung, chương trình dự kiến của Kỳ họp thứ 8, Quốc hội khóa XIII, cử tri kiến nghị các vấn đề về điện, đất đai, xây dựng hạ tầng nông thôn... Cụ thể,  toàn huyện còn 26 thôn, buôn chưa có điện, đã gây ảnh hưởng lớn đến đời sống sinh hoạt của dân cư nơi đây; đường giao thông nông thôn ở nhiều xã như Ea Tân, Cư Klông, Tam Giang… hiện đã xuống cấp nghiêm trọng, người dân đi lại và vận chuyển nông sản rất khó khăn; việc cấp giấy chứng nhận quyền sử dụng đất quá chậm làm ảnh hưởng đến quyền lợi của người dân ở xã Cư Klong... Các cử tri mong muốn đại biểu Quốc hội sớm xem xét và yêu cầu các cơ quan chức năng giải quyết thỏa đáng các kiến nghị trên.

ảnh
Phó Giám đốc Sở NN-PTNT Nguyễn Hoài Dương giải trình các kiến nghị của cử tri

Tại buổi tiếp xúc, UBND huyện, lãnh đạo các sở, ngành liên quan đã giải trình một số kiến nghị của cử tri; đồng thời thay mặt Đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh, đại biểu H’Yim Kđoh ghi nhận những kiến nghị này và sẽ trình lên Quốc hội trong kỳ họp sắp tới.

Thuận Nguyễn
 


Ý kiến bạn đọc


(Video) TP. Buôn Ma Thuột tiên phong trong cải cách hành chính
TP. Buôn Ma Thuột đang đẩy mạnh cải cách hành chính trên tất cả các ngành, lĩnh vực, địa phương, hướng tới xây dựng chính quyền số. Người dân cũng đã thay đổi, sẵn sàng đón nhận, trải nghiệm những công nghệ, dịch vụ mới và dần trở thành nhân tố tích cực tham gia vào quá trình chuyển đổi số.