Multimedia Đọc Báo in

Hội thi kể chuyện tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh

08:28, 05/05/2017
Chào mừng Kỷ niệm 127 năm Ngày sinh Chủ tịch Hồ Chí Minh (19-5-1890 – 19-5-2017), ngày 4-5, Đảng ủy xã Ea Drơng (huyện Cư M’gar) đã tổ chức Hội thi kể chuyện tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh, lần thứ 3 năm 2017.
 

Đội chiêng xã Ea Drơng biểu diễn chào mừng hội thi.

 
Tham dự hội thi có 20 thí sinh được tuyển chọn từ các chi bộ trường học, thôn, buôn trên địa bàn xã. Các thí sinh trải qua 2 phần thi: kể một câu chuyện về cuộc đời Bác và thi năng khiếu (múa hoặc hát những bài hát có nội dung liên quan đến tình yêu quê hương đất nước, ca ngợi vị cha già kính yêu của dân tộc).
 

Các đại biểu về dự hội thi.

 
Theo đánh giá của Ban tổ chức, thí sinh đã có sự chuẩn bị, đầu tư kỹ lưỡng cả về nội dung và hình thức. Những câu chuyện kể được thí sinh tâm đắc lựa chọn, nêu bật lên được những đức tính “Cần, kiệm, liêm chính, chí công vô tư” của Bác Hồ.
 

 Phần thi kể chuyện của thí sinh Mai Thị Toan, Trường Tiểu học Phan Bội Châu.

 
Quá trình kể chuyện, thí sinh có liên hệ thực tiễn công việc, rút ra những bài học hữu ích từ học tập tấm gương đạo đức của Bác.
 

Ban tổ chức trao Cờ lưu niệm cho các thí sinh dự thi.

 
Kết thúc Hội thi, Ban tổ chức đã trao giải Nhất cho thí sinh Mai Thị Toan (Trường Tiểu học Phan Bội Châu). Hai thí sinh Nguyễn Hà Lệ Hằng (Trường THCS Đoàn Thị Điểm) và H'Yeo Adrơng (buôn Kroa A) đạt giải Nhì. Các thí sinh: Mai Đình Phượng (Thôn An Phú), Thái Thị Cẩm Tú (Khối cơ quan) và H'Zoan Êban (Trường Mầm non Hoa Anh Đào) đồng giải Ba. 
 
Đăng Triều

Ý kiến bạn đọc