Multimedia Đọc Báo in

Đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh tiếp xúc cử tri huyện Krông Năng

14:45, 29/09/2016
Sáng 29-9, Đoàn đại biểu Quốc hội (ĐBQH) tỉnh do ông Y Khút Niê, Phó Trưởng đoàn chuyên trách Đoàn ĐBQH tỉnh làm Trưởng đoàn đã có buổi tiếp xúc cử tri các xã Ea Toh, Ea Tân và Đliê Ya, huyện Krông Năng trước kỳ họp thứ 2, Quốc hội khóa XIV.
 
Cử tri địa phương kiến nghị với Đoàn ĐBQH tỉnh
Cử tri địa phương kiến nghị với Đoàn ĐBQH tỉnh
Đại diện Đoàn ĐBQH tỉnh đã thông báo với cử tri địa phương những nội dung, chương trình nghị sự của kỳ họp thứ 2, Quốc hội khóa XIV sẽ khai mạc vào ngày 20-10-2016 tại Hà Nội.
 
Cử tri các xã quan tâm đến nhiều nội dung thuộc thẩm quyền giải quyết của Quốc hội và những vấn đề liên quan đến dân sinh. Đặc biệt, nhiều ý kiến phản ánh về chất lượng các loại phân bón, thuốc bảo vệ thực vật; khả năng vận hành các công trình thủy lợi; việc cấp đất ở, đất sản xuất cho người nghèo và người dân tộc thiểu số; quy hoạch nghĩa trang trong chương trình nông thôn mới; nạn lạm thu đầu năm học và tình trạng xuống cấp, hư hỏng các tuyến giao thông nông thôn...
 
Phỏ Trưởng đoàn ĐBQH tỉnh Y Khút Niê phát biểu tại buổi tiếp xúc
Phó Trưởng đoàn ĐBQH tỉnh Y Khút Niê phát biểu tại buổi tiếp xúc
Đại diện các sở, ngành và UBND huyện Krông Năng đã giải trình các vấn đề cử tri kiến nghị. Phó Trưởng đoàn chuyên trách Đoàn ĐBQH tỉnh Y Khút Niê ghi nhận những ý kiến phản ánh của cử tri huyện Krông Năng và nhấn mạnh, Đoàn sẽ tổng hợp, trình Quốc hội trong kỳ họp tới.
 
Minh Thông
 

Ý kiến bạn đọc