Multimedia Đọc Báo in

Đại hội Đảng bộ Cơ quan Đảng - Mặt trận - Đoàn thể huyện Cư M'gar lần thứ I, nhiệm kỳ 2015 - 2020

08:58, 29/06/2015

Đảng bộ Cơ quan Đảng - Mặt trận – Đoàn thể huyện Cư M’gar vừa tổ chức Đại hội lần thứ I, nhiệm kỳ 2015 – 2020.

Trong thời gian qua, Đảng bộ Cơ quan Đảng - Mặt trận – Đoàn thể huyện Cư M’gar đã lãnh đạo, chỉ đạo thực hiện tốt công tác giáo dục chính trị tư tưởng cho cán bộ, đảng viên. Đảng bộ đã cụ thể hóa kịp thời các nghị quyết thành các kế hoạch, chương trình công tác phù hợp với nhiệm vụ, chức năng để lãnh đạo, chỉ đạo thực hiện. Trong sinh hoạt, Đảng bộ đã thực hiện đúng nguyên tắc tập trung dân chủ, tập thể lãnh đạo, cá nhân phụ trách, chất lượng và nội dung sinh hoạt từng bước đổi mới. Đảng bộ cũng đã làm tốt công tác quản lý đảng viên, phát huy tinh thần phê bình và tự phê bình trong sinh hoạt Đảng, 100% đảng viên chấp hành nghiêm ý thức tổ chức kỷ luật của Đảng, chấp hành sự phân công của tổ chức. Việc đánh giá đảng viên hằng năm bảo đảm đúng quy trình, hướng dẫn của cấp trên, kết quả phân loại đảng viên hằng năm có 96% hoàn thành tốt nhiệm vụ, trong đó trên 25% hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ; Đảng bộ được công nhận trong sạch vững mạnh tiêu biểu năm 2012 và 2014. Công tác phát triển đảng viên mới luôn được quan tâm, trong nhiệm kỳ đã kết nạp được 14 đảng viên mới, vượt chỉ tiêu đề ra.

Đại hội đã biểu quyết thông qua các phương hướng, mục tiêu trong nhiệm kỳ tới, cụ thể như: 100% đảng viên hằng năm hoàn thành nhiệm vụ, trong đó, có 80% hoàn thành tốt nhiệm vụ và 20% hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ; hằng năm có 30% chi bộ trực thuộc và 50% đảng viên được kiểm tra giám sát theo quy định; phấn đấu 100% chi bộ đạt trong sạch vững mạnh, Đảng bộ đạt danh hiệu trong sạch vững mạnh…

Đại hội đã bầu 15 đồng chí vào Ban Chấp hành Đảng bộ Cơ quan Đảng - Mặt trận – Đoàn thể huyện Cư M’gar nhiệm kỳ 2015-2020.

Trung Dũng


Ý kiến bạn đọc