Multimedia Đọc Báo in

Huyện Ea Súp: Hội thi tìm hiểu thân thế, sự nghiệp và kể chuyện về tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh

15:03, 07/09/2022

Trong 2 ngày 6 và 7/9, Huyện ủy Ea Súp tổ chức Hội thi tìm hiểu thân thế, sự nghiệp và kể chuyện về tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh năm 2022.

Tham dự hội thi lần này có 19 thí sinh đến từ các chi bộ, đảng bộ trực thuộc Đảng bộ huyện. Các thí sinh kể một câu chuyện về Bác Hồ trên cơ sở đề cương đã đăng ký với ban tổ chức; trả lời câu hỏi của ban giám khảo xung quanh thân thế, sự nghiệp của Bác Hồ và biểu diễn một tác phẩm nội dung ca ngợi về Đảng, về tư tưởng, đạo đức, phong cách của Chủ tịch Hồ Chí Minh bằng một trong những hình thức: hát, nhạc kịch, hội họa, biểu diễn nhạc cụ dân tộc, ca múa, thơ…

Kết thúc hội thi Ban tổ chức đã trao 2 giải nhì, 2 giải ba cho các thí sinh, giải nhất thuộc về thí sinh Hoàng Khắc Thọ, thuộc Đảng bộ Cơ quan Đảng đoàn thể.

 

Trước đó, cuộc thi viết tìm hiểu thân thế, sự nghiệp và tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh của huyện đã có 47 bài viết tham gia. Ban tổ chức đã trao 2 giải B, 2 giải C và giải A được trao thí sinh Nguyễn Văn Trưởng, Chi bộ Kho bạc Nhà nước huyện.

Hội thi là đợt sinh hoạt chính trị rộng khắp trong toàn Đảng bộ, qua đó phát hiện và nhân rộng những điển hình người tốt, việc tốt, các mô hình hay trong vườn hoa học tập và làm theo Bác trên địa bàn huyện.

Minh Chi

 

 


Ý kiến bạn đọc


(Video) TP. Buôn Ma Thuột tiên phong trong cải cách hành chính
TP. Buôn Ma Thuột đang đẩy mạnh cải cách hành chính trên tất cả các ngành, lĩnh vực, địa phương, hướng tới xây dựng chính quyền số. Người dân cũng đã thay đổi, sẵn sàng đón nhận, trải nghiệm những công nghệ, dịch vụ mới và dần trở thành nhân tố tích cực tham gia vào quá trình chuyển đổi số.