Multimedia Đọc Báo in

Khai mạc lớp bồi dưỡng lý luận chính trị dành cho đối tượng kết nạp Đảng

10:46, 06/09/2022

Sáng 6/9, Đảng ủy Khối các cơ quan và doanh nghiệp tỉnh đã tổ chức khai mạc Lớp bồi dưỡng lý luận chính trị dành cho đối tượng kết nạp Đảng đợt 2 năm 2022.

Tham dự lễ khai giảng có các đồng chí trong Thường trực Đảng ủy Khối cùng 129 quần chúng ưu tú đến từ 24 cơ quan, đơn vị thuộc Đảng ủy Khối.

Các đại biểu và học viên tham dự khai mạc lớp bồi dưỡng.
Các đại biểu và học viên tham dự khai mạc lớp bồi dưỡng.

Trong thời gian 4 ngày (từ 6 - 9/9), các học viên tham gia lớp bồi dưỡng sẽ được các báo cáo viên truyền đạt các chuyên đề, gồm: Khái quát lịch sử Đảng Cộng sản Việt Nam; Cương lĩnh xây dựng đất nước trong thời kỳ quá độ lên chủ nghĩa xã hội (phần I); Cương lĩnh xây dựng đất nước trong thời kỳ quá độ lên chủ nghĩa xã hội (bổ sung, phát triển năm 2011); Nội dung cơ bản của Điều lệ Đảng Cộng sản Việt Nam; Học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh; Phấn đấu trở thành đảng viên Đảng Cộng sản Việt Nam; Tình hình thời sự nổi bật thời gian qua và kết quả thực hiện nhiệm vụ chính trị của Đảng ủy Khối trong những tháng đầu năm 2022.

Các học viên tham gia lớp học cũng sẽ dành thời gian để thảo luận và viết bài thu hoạch. Lớp bồi dưỡng sẽ tổng kết, bế mạc vào chiều 9/9/2022.

Duy Tiến


Ý kiến bạn đọc


(Video) TP. Buôn Ma Thuột tiên phong trong cải cách hành chính
TP. Buôn Ma Thuột đang đẩy mạnh cải cách hành chính trên tất cả các ngành, lĩnh vực, địa phương, hướng tới xây dựng chính quyền số. Người dân cũng đã thay đổi, sẵn sàng đón nhận, trải nghiệm những công nghệ, dịch vụ mới và dần trở thành nhân tố tích cực tham gia vào quá trình chuyển đổi số.