Multimedia Đọc Báo in

Trao tặng Huy hiệu Đảng

08:48, 06/03/2017

Ngày 3-3, Huyện ủy Cư Kuin đã tổ chức trao tặng Huy hiệu Đảng cho 35 đảng viên tròn 55, 50, 45, 30 năm tuổi Đảng trên địa bàn.

Trong số 35 đảng viên được tặng Huy hiệu Đảng đợt này, có 1 đồng chí được tặng Huy hiệu 55 năm tuổi Đảng; 1 đồng chí được tặng Huy hiệu 50 năm tuổi Đảng; 24 đồng chí được tặng Huy hiệu 45 năm tuổi Đảng và 9 đồng chí được tặng danh hiệu 30 năm tuổi Đảng.  Các đảng viên tuy tuổi đời đã cao nhưng vẫn tham gia sinh hoạt Đảng đầy đủ và có nhiều đóng góp quan trọng vào công tác xây dựng tổ chức đảng nơi sinh sống, là gương sáng cho con cháu và nhân dân học tập.

Lãnh đạo Huyện ủy Cư Kuin đã vinh danh những đóng góp, cống hiến của các đảng viên; đồng thời đề nghị các đảng viên tiếp tục đóng góp tích cực cho phát triển kinh tế - xã hội địa phương, nêu cao ý thức, trách nhiệm của người đảng viên trong xây dựng Đảng ngày càng trong sạch, vững mạnh.

Quỳnh Liên

 


Ý kiến bạn đọc


(Video) Chủ động kết nối, giải quyết việc làm cho người lao động
Tỉnh Đắk Lắk luôn tạo điều kiện thuận lợi về cơ chế, chính sách thu hút đầu tư, phát triển công nghiệp, đẩy mạnh đào tạo nghề để người dân có nhiều cơ hội tìm kiếm việc làm, có thu nhập ổn định, góp phần thúc đẩy phát triển kinh tế, xã hội địa phương.