Multimedia Đọc Báo in

Đoàn cán bộ Tổng cục Chính trị kiểm tra công tác sẵn sàng chiến đấu và chúc Tết một số đơn vị trên địa bàn tỉnh

11:39, 21/01/2013

Trong hai ngày 16 và 17-1, Đoàn công tác của Tổng cục Chính trị (Bộ Quốc phòng) do Trung tướng Đào Duy Minh, Phó Chủ nhiệm Tổng cục dẫn đầu đã đến kiểm tra công tác sẵn sàng chiến đấu và chúc Tết các đơn vị: Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh, Công ty TNHH MTV Cà phê 15 (Quân khu 5), Trung đoàn Bộ binh 95 (Sư đoàn Bộ binh 2 - Quân khu 5), Đồn Biên phòng 743 (Bộ Chỉ huy Bộ đội Biên phòng tỉnh) và các đại đội bộ binh của hai huyện biên giới Buôn Đôn và Ea Súp.

Trung tướng Đào Duy Minh động viên chiến sĩ Đại đội Bộ binh 2 (huyện Ea Súp) phấn đấu hoàn thành nhiệm vụ sẵn sàng  chiến đấu trong dịp Tết Nguyên đán.
Trung tướng Đào Duy Minh động viên chiến sĩ Đại đội Bộ binh 2 (huyện Ea Súp) phấn đấu hoàn thành nhiệm vụ sẵn sàng chiến đấu trong dịp Tết Nguyên đán.

Sau khi nghe các đơn vị báo cáo kết quả các mặt công tác trong năm 2012 và kế hoạch chuẩn bị cho bộ đội đón Tết Nguyên đán Quý Tỵ 2013, đồng chí Đào Duy Minh đã thông báo một số thành tựu quan trọng của cả nước đã giành được trong năm qua, những nhiệm vụ trọng tâm của các lực lượng vũ trang trong thời gian đến. Đồng chí cũng ghi nhận và biểu dương thành tích các đơn vị đã đạt được và nhấn mạnh chỉ huy các cấp cần quan tâm làm tốt công tác giáo dục chính trị tư tưởng, rèn luyện phẩm chất đạo đức, lối sống cho bộ đội; nâng cao hơn nữa chất lượng huấn luyện và khả năng sẵn sàng chiến đấu, chủ động trong mọi tình huống, nhất là thời điểm trước, trong và sau Tết Nguyên đán. Về công tác chăm lo tết cho bộ đội, đồng chí lưu ý chỉ huy các cơ quan, đơn vị cần phải bố trí điều tiết hợp lý khẩu phần ăn cho bộ đội trong những ngày tết, tránh lãng phí, tổ chức cho bộ đội đón tết thực sự vui tươi, an toàn, tiết kiệm; có kế hoạch thăm hỏi, động viên thân nhân, gia đình những cán bộ, chiến sĩ làm nhiệm vụ trực sẵn sàng chiến đấu trong dịp tết; phối hợp với cấp ủy, chính quyền địa phương lo tết cho hộ nghèo, gia đình chính sách và bà con các thôn buôn, đơn vị kết nghĩa…

 Bình Định


Ý kiến bạn đọc


(Video) Tăng cường kiểm tra, bảo đảm an toàn thực phẩm
Vệ sinh an toàn thực phẩm đang là vấn đề nóng, được xã hội đặc biệt quan tâm. Nhằm đảm bảo an toàn, sức khỏe cho người dân, Sở Y tế tỉnh Đắk Lắk đã có nhiều cố gắng trong công tác quản lý, kiểm tra để kịp thời phát hiện, ngăn chặn, xử lý những cơ sở sản xuất, buôn bán thực phẩm không an toàn.