Multimedia Đọc Báo in

ĐẢNG BỘ ĐÀI PT-TH TỈNH TỔNG KẾT CÔNG TÁC NĂM 2012

08:18, 18/01/2013

Sáng ngày 17-1, Đảng bộ Đài Phát thanh và Truyền hình (PT - TH) tỉnh tổ chức Hội nghị tổng kết công tác năm 2012 và triển khai nhiệm vụ năm 2013.

Năm 2012, Đảng bộ Đài PT - TH tỉnh đã lãnh đạo cơ quan hoàn thành tốt nhiệm vụ chính trị được giao; tuyên truyền sâu rộng chủ trương, đường lối của Đảng, chính sách pháp luật của Nhà nước và thực hiện tốt công tác giáo dục chính trị, tư tưởng cho cán bộ, đảng viên, quần chúng trong cơ quan. Công tác tuyên truyền được Đài bảo đảm đúng định hướng, nhất là tập trung tuyên truyền những ngày kỷ niệm lớn, sự kiện chính trị trọng đại của đất nước và của địa phương. Chất lượng nội dung các chuyên mục phát thanh, truyền hình ngày càng được nâng cao, thể hiện sinh động các vấn đề trong đời sống xã hội, đáp ứng được nhu cầu của khán giả nghe đài và xem truyền hình... Thời lượng phát sóng các chương trình của địa phương và tiếp phát 2 Đài Quốc gia đều đạt và vượt chỉ tiêu được giao. Thời lượng chương trình truyền hình tăng từ 18 giờ lên 19 giờ/ngày. Từ 1-7-2012, sóng truyền hình Đài PT - TH tỉnh đã được đưa lên vệ tinh VINASAT, góp phần quảng bá hình ảnh Dak Lak đến khắp các địa phương trong cả nước.

Trong công tác xây dựng Đảng, Đảng bộ Đài PT - TH tỉnh tiếp tục đẩy mạnh việc học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh; hơn 97% cán bộ, viên chức trong cơ quan được học tập Nghị quyết TW4, Nghị quyết TW5 (khóa XI). Đối với thực hiện Nghị quyết TW4 (Khóa XI) “Một số vấn đề cấp bách về xây dựng Đảng hiện nay”, việc kiểm điểm các tập thể, cá nhân đã được Đảng bộ Đài thực hiện nghiêm túc, trên tinh thần xây dựng, dân chủ, thẳng thắn. Trong năm 2012, Đảng bộ Đài PT - TH tỉnh đã kết nạp được 4 đảng viên mới, nâng tổng số đảng viên toàn Đảng bộ lên 63 đồng chí; có 3/4 chi bộ đạt trong sạch vững mạnh; 48 đảng viên đủ tư cách hoàn thành tốt nhiệm vụ (chiếm 76,2%); 7 đảng viên hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ (chiếm 11,1%)…

Tại Hội nghị, các đại biểu đã thảo luận, góp ý về phương hướng, nhiệm vụ trong thời gian tới. Theo đó, năm 2013, Đảng bộ Đài PT - TH tiếp tục thực hiện đúng định hướng tuyên truyền; tăng thời lượng phát thanh từ 11 giờ 20 phút lên 13 giờ 30 phút/ngày; thực hiện Nghị quyết TW4 khóa XI “Một số vấn đề cấp bách về xây dựng Đảng hiện nay” gắn với thực hiện Chỉ thị 03 của Bộ Chính trị về tiếp tục đẩy mạnh việc “Học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh”; quan tâm đến công tác phát triển đảng viên; tăng cường sinh hoạt chi bộ theo chuyên đề nhằm nâng cao chất lượng tổ chức cơ sở đảng…

Nhân dịp này, Đảng bộ Đài PT&TH đã khen thưởng 5 cá nhân; 1 cá nhân được tặng Kỷ niệm chương Vì sự nghiệp kiểm tra của Đảng.

Trần Cường – Bình Minh

 


Ý kiến bạn đọc


(Video) Tăng cường kiểm tra, bảo đảm an toàn thực phẩm
Vệ sinh an toàn thực phẩm đang là vấn đề nóng, được xã hội đặc biệt quan tâm. Nhằm đảm bảo an toàn, sức khỏe cho người dân, Sở Y tế tỉnh Đắk Lắk đã có nhiều cố gắng trong công tác quản lý, kiểm tra để kịp thời phát hiện, ngăn chặn, xử lý những cơ sở sản xuất, buôn bán thực phẩm không an toàn.