Multimedia Đọc Báo in

Triển lãm trưng bày 10 tác phẩm vòng chung khảo Cuộc thi sáng tác biểu trưng huyện Ea Kar

21:10, 29/04/2023

Từ ngày 28/4 đến 7/5/2023, UBND huyện Ea Kar tổ chức triển lãm trưng bày 10 tác phẩm vòng chung khảo cuộc thi sáng tác biểu trưng huyện Ea Kar tại Trung tâm Truyền thông - Văn hóa - Thể thao huyện để lấy ý kiến đóng góp, bình chọn của công chúng.

Cuộc thi sáng tác biểu trưng huyện Ea Kar được triển khai từ giữa năm 2022, đến nay đã nhận được 194 tác phẩm dự thi của 89 tổ chức, cá nhân trên địa bàn huyện, trong tỉnh và ngoài tỉnh. Qua 2 vòng sơ khảo, Hội đồng nghệ thuật đã lựa chọn 10 tác phẩm tiêu biểu đạt yêu cầu thể hiện được nét đặc trưng về văn hóa, kinh tế, xã hội của huyện.

gdfgf
Các đại biểu tìm hiểu thông tin của 10 tác phẩm tiêu biểu được trưng bày tại Trung tâm Truyền thông - Văn hóa - Thể thao huyện Ea Kar.

Trên cơ sở 10 tác phẩm tiêu biểu đã được lựa chọn, ban tổ chức cuộc thi sẽ phối hợp với tác giả của các tác phẩm và Trung tâm Truyền thông - Văn hóa - Thể thao huyện, Cổng thông tin điện tử huyện, Báo Đắk Lắk cùng các cơ quan, ban, ngành, đoàn thể của huyện, UBND 16 xã, thị trấn tổ chức thông tin, tuyên truyền rộng rãi để lấy ý kiến góp ý của nhân dân trên địa bàn nhằm tuyển chọn biểu trưng tiêu biểu, ấn tượng, đặc trưng cho huyện.

Nguyễn Xuân


Ý kiến bạn đọc


(Video) TP. Buôn Ma Thuột tiên phong trong cải cách hành chính
TP. Buôn Ma Thuột đang đẩy mạnh cải cách hành chính trên tất cả các ngành, lĩnh vực, địa phương, hướng tới xây dựng chính quyền số. Người dân cũng đã thay đổi, sẵn sàng đón nhận, trải nghiệm những công nghệ, dịch vụ mới và dần trở thành nhân tố tích cực tham gia vào quá trình chuyển đổi số.