Multimedia Đọc Báo in

Hội thi thể thao Dân tộc thiểu số huyên Krông Ana lần thứ XV, năm 2023

15:24, 28/04/2023

Trong hai ngày 26 và 27/4, UBND huyện Krông Ana tổ chức Hội thi thể thao các dân tộc thiểu số lần thứ XV, năm 2023.

Tham dự Hội thi thể thao các dân tộc thiểu số lần này có hơn 300 vận động viên đến từ 6 xã, thị trấn trong huyện. Các vận động viên tranh tài ở 32 nội dung thi đấu của 6 môn gồm: Bóng đá, bóng chuyền nam, chạy việt dã nam - nữ, bắn nỏ nam - nữ, đẩy gậy nam - nữ và kéo co nam - nữ.

Vận động viên tham gia thi đấu ở nội dung Bóng chuyền nam.
Vận động viên tham gia thi đấu ở nội dung Bóng chuyền nam.

Kết thúc Hội thi, Ban tổ chức đã trao giải Nhất toàn đoàn cho đơn vị Thị trấn Buôn Trấp; giải Nhì: xã Dray Sáp; giải Ba: xã Ea Na và giải Khuyến khích: xã Ea Bông. Ngoài ra, Ban Tổ chức còn trao các huy chương cho các tập thể, cá nhân đạt thành tích xuất sắc trong các môn thi đấu.

Ban Tổ chức trao giải toàn đoàn cho các đội tham gia
Ban tổ chức trao giải toàn đoàn cho các đơn vị.

Hội thi được tổ chức nhằm bảo tồn và phát triển các môn thể thao dân tộc, các trò chơi dân gian truyền thống, thắt chặt tình đoàn kết gắn bó của các dân tộc anh em cùng sinh sống trên địa bàn huyện. Đồng thời, đẩy mạnh Cuộc vận động  “Toàn dân rèn luyện thân thể theo gương Bác Hồ vĩ đại” và cũng là dịp để địa phương lựa chọn các vận động viên xuất sắc tham gia Hội thi thể thao các dân tộc thiểu số tỉnh Đắk Lắk năm 2023.

Vân Anh

 

 


Ý kiến bạn đọc


(Video) Tự hào trang sử anh hùng
Cách đây 49 năm, cuộc Tổng tiến công và nổi dậy mùa Xuân 1975 của quân và dân ta, đỉnh cao là Chiến dịch Hồ Chí Minh lịch sử, đã kết thúc thắng lợi cuộc kháng chiến chống Mỹ, giải phóng miền Nam, thống nhất đất nước, mở ra kỷ nguyên độc lập dân tộc, cả nước đi lên chủ nghĩa xã hội.