Multimedia Đọc Báo in

Bàn giao nhà Đại đoàn kết cho 4 hộ nghèo tại huyện Krông Ana

19:49, 28/04/2023

Ngày 28/4, Uỷ ban MTTQ Việt Nam huyện Krông Ana tổ chức Lễ bàn giao nhà Đại đoàn kết cho hộ nghèo trên địa bàn.

Theo đó, trong đợt này có 4 hộ được hỗ trợ xây dựng nhà Đại đoàn kết gồm gia đình bà H’Ly Niê (buôn Ea Kruế, xã Ea Bông); gia đình ông Văn Đình Đằng (buôn K62, xã Băng Adrênh); gia đình ông Y Nam Ktla (buôn Cuah, xã Ea Na); gia đình bà Lục Thị Oanh (thôn Dray Sáp, xã Dray Sáp). 

Mỗi ngôi nhà được hỗ trợ 50 triệu đồng từ nguồn kinh phí của Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn, chi nhánh Đắk Lắk.

Đại diện Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn, chi nhánh Đắk Lắk trao tiền hỗ trợ cho gia đình bà Lục Thị Oanh, thôn Dray Sáp.
Đại diện Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn, chi nhánh Đắk Lắk trao tiền hỗ trợ cho gia đình bà Lục Thị Oanh, thôn Dray Sáp.

Đây đều là những gia đình thuộc diện hộ nghèo, có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn và không có khả năng xây dựng nhà ở. Sự quan tâm, hỗ trợ kịp thời này đã giúp các hộ nghèo có nơi ở ổn định, an tâm lao động sản xuất, có thêm động lực vươn lên thoát nghèo.

Đây cũng là là hoạt động chào mừng kỷ niệm 48 năm Ngày giải phóng miền Nam, thống nhất đất nước (30/4/1975 - 30/4/2023); hưởng ứng phong trào “Cả nước chung tay giúp đỡ người nghèo, không để ai bị bỏ lại phía sau”, góp phần hoàn thành mục tiêu giảm nghèo của huyện.

Vân Anh

 


Ý kiến bạn đọc


(Video) Mùa tiêu “ngọt”
Vụ hồ tiêu năm 2024, năng suất ổn định, giá cả lại tăng cao với mức trên 90 ngàn đồng/kg khiến người nông dân trồng loại cây này trên địa bàn tỉnh Đắk Lắk phấn khởi vui mừng.