Multimedia Đọc Báo in

Đại hội Hội Nạn nhân chất độc da cam/dioxin thị xã Buôn Hồ nhiệm kỳ 2022-2027

16:33, 21/12/2022

Sáng 21/12, Hội Nạn nhân chất độc da cam/dioxin thị xã Buôn Hồ đã tổ chức Đại hội đại biểu lần thứ III, nhiệm kỳ 2022 – 2027.

Hội Nạn nhân chất độc da cam/Dioxin thị xã Buôn Hồ hiện có 120 hội viên; trong đó, có 32 hội viên được hưởng chế độ Nhà nước. Nhiệm kỳ qua, Hội đã hoàn thành tốt chức năng, nhiệm vụ, bảo vệ quyền lợi hợp pháp của nạn nhân chất độc da cam/dioxin; tuyên truyền vận động hội viên và gia đình phát huy truyền thống cách mạng, gương mẫu chấp hành chủ trương của Đảng, chính sách pháp luật Nhà nước, vượt khó vươn lên xây dựng cuộc sống.

a
Đại biểu tham dự Đại hội

Công tác vận động các nguồn lực xây dựng quỹ Hội giúp đỡ nạn nhân được duy trì và phát huy tốt với tổng số tiền huy động từ các nguồn lực lên đến trên 251 triệu đồng. Qua đó, đã tổ chức thăm hỏi, tặng quà cho các hội viên có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn và các dịp lễ, tết nhằm động viên các nạn nhân vươn lên khắc phục mọi khó khăn, hòa nhập với cộng đồng…

a
Ban Chấp hành nhiệm kỳ mới ra mắt đại hội.

Đại hội đã thảo luận và thống nhất các nhiệm vụ trọng tâm trong nhiệm kỳ 2022-2027: xây dựng và phát triển tổ chức Hội; chăm lo giúp đỡ nạn nhân, đặc biệt là nạn nhân có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn; đẩy mạnh công tác vận động nguồn lực, chăm sóc, giúp đỡ nạn nhân chất độc da cam, tạo điều kiện để họ có cuộc sống tốt hơn; duy trì thường xuyên phong trào thi đua “Tất cả vì nạn nhân chất độc da cam/dioxin…"

Đại hội đã bầu Ban Chấp hành nhiệm kỳ 2022-2027 gồm 7 người; ông Hoàng Mạnh Hùng được bầu giữ chức Chủ tịch Hội trong nhiệm kỳ mới.

Thúy Hồng


Ý kiến bạn đọc


(Video) Tăng cường kiểm tra, bảo đảm an toàn thực phẩm
Vệ sinh an toàn thực phẩm đang là vấn đề nóng, được xã hội đặc biệt quan tâm. Nhằm đảm bảo an toàn, sức khỏe cho người dân, Sở Y tế tỉnh Đắk Lắk đã có nhiều cố gắng trong công tác quản lý, kiểm tra để kịp thời phát hiện, ngăn chặn, xử lý những cơ sở sản xuất, buôn bán thực phẩm không an toàn.