Multimedia Đọc Báo in

Vinh dự đảng viên tuổi 18

06:16, 05/07/2022

Bước vào tuổi 18, Trần Minh Quân, Bí thư Chi đoàn lớp 12C3, Trường THPT Nguyễn Tất Thành (huyện M’Drắk) đã đón nhận niềm vui lớn khi được đứng vào hàng ngũ của Đảng Cộng sản Việt Nam. Đó là niềm vinh dự, tự hào không chỉ của riêng Quân mà còn của cả nhà trường và gia đình em.

Trần Minh Quân có thành tích học tập ấn tượng khi em đạt danh hiệu học sinh giỏi toàn diện 12 năm liền. Không chỉ học giỏi các môn học, Quân còn đam mê nghiên cứu khoa học và đạt nhiều giải cao trong các cuộc thi sáng tạo khoa học kỹ thuật như: Giải Khuyến khích Cuộc thi sáng tạo thanh thiếu niên tỉnh Đắk Lắk lần thứ VIII (năm học 2019 - 2020), giải Tư Cuộc thi sáng tạo khoa học kỹ thuật tỉnh năm học 2020 - 2021 và đạt danh hiệu “Học sinh 3 tốt” cấp tỉnh…

Trần Minh Quân trong ngày kết nạp đảng viên mới.

Ngoài ra, Quân còn tích cực, nhiệt tình tham gia các hoạt động Đoàn do nhà trường tổ chức. Từ năm 2019 đến năm 2022, em được tín nhiệm bầu giữ chức Bí thư Chi đoàn lớp 10A7, 11B6, 12C3. Trong công tác Đoàn, Quân luôn đề xuất nhiều giải pháp nâng cao chất lượng các hoạt động; đồng thời tổ chức nhiều hoạt động sôi nổi, ý nghĩa tại lớp, tại trường... Quân cũng tích cực tham gia những hoạt động xã hội như: Tiếp sức mùa thi, xung kích vì cuộc sống cộng đồng, vận động tuyên truyền và tham gia hiến máu tự nguyện.

Với những nỗ lực trong học tập và quá trình hoạt động Đoàn - Đội của mình, nhân dịp kỷ niệm 132 năm Ngày sinh Chủ tịch Hồ Chí Minh (19/5/2022), Quân đã được kết nạp vào Đảng Cộng sản Việt Nam. Trở thành đảng viên ở tuổi 18, Quân nguyện tiếp tục phấn đấu rèn luyện, trau dồi kiến thức để thực hiện ước mơ trở thành một sĩ quan phục vụ trong Quân đội nhân dân Việt Nam.

Mỹ Sự - Thúy Diệp


Ý kiến bạn đọc


(Video) TP. Buôn Ma Thuột tiên phong trong cải cách hành chính
TP. Buôn Ma Thuột đang đẩy mạnh cải cách hành chính trên tất cả các ngành, lĩnh vực, địa phương, hướng tới xây dựng chính quyền số. Người dân cũng đã thay đổi, sẵn sàng đón nhận, trải nghiệm những công nghệ, dịch vụ mới và dần trở thành nhân tố tích cực tham gia vào quá trình chuyển đổi số.