Multimedia Đọc Báo in

Hội nghị báo cáo viên thường kỳ tháng 3: Thông tin một số tình hình thời sự trong nước và quốc tế

15:20, 04/04/2012

Sáng 4-4, Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy tổ chức Hội nghị báo cáo viên thường kỳ tháng 3. Tham dự có các đồng chí báo cáo viên Tỉnh ủy; lãnh đạo Mặt trận và các đoàn thể, các ngành trong khối tư tưởng, văn hóa, khoa giáo của tỉnh; lãnh đạo Ban Tuyên giáo, Trung tâm bồi dưỡng chính trị các huyện ủy, thị ủy, thành ủy và đảng ủy trực thuộc.

Tại Hội nghị, các đại biểu đã nghe Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy thông tin tình hình thời sự nổi bật trong nước và quốc tế, gồm: một số vấn đề trong công tác quản lý đất đai; ứng dụng công nghệ xanh trong sản xuất vật liệu xây dựng tại Việt Nam; chính sách ngoại giao năm 2012 của Trung Quốc; khủng hoảng hạt nhân tại Iran; các xu hướng chuyển giao vũ khí trên thế giới năm 2011.

Định hướng công tác tuyên truyền trong thời gian tới, Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy lưu ý những vấn đề chính cần tập trung, đó là: việc tổ chức quán triệt, học tập và triển khai thực hiện các Nghị quyết Hội nghị lần thứ 4 Ban Chấp hành Trung ương Đảng (khóa XI); tuyên truyền, quán triệt Nghị quyết số 12- NQ/TW; tình hình kinh tế - xã hội trong nước và của tỉnh qúy I năm 2012; đẩy mạnh các phong trào thi đua yêu nước, xây dựng nông thôn mới...

Kim Oanh
 


Ý kiến bạn đọc


(Video) Tăng cường kiểm tra, bảo đảm an toàn thực phẩm
Vệ sinh an toàn thực phẩm đang là vấn đề nóng, được xã hội đặc biệt quan tâm. Nhằm đảm bảo an toàn, sức khỏe cho người dân, Sở Y tế tỉnh Đắk Lắk đã có nhiều cố gắng trong công tác quản lý, kiểm tra để kịp thời phát hiện, ngăn chặn, xử lý những cơ sở sản xuất, buôn bán thực phẩm không an toàn.