Multimedia Đọc Báo in

Hơn 2.300 học sinh Trường THCS-THPT Đông Du tham dự Lễ khai giảng trực tuyến

11:49, 04/09/2021

Sáng 4-9, Trường THCS-THPT Đông Du (TP. Buôn Ma Thuột) đã tổ chức Lễ Khai giảng năm học 2021-2022 bằng hình thức trực tuyến.

Điểm cầu chính của lễ khai giảng đặc biệt này diễn ra tại hội trường của nhà trường, được livestream lên trang Fanpage của trường và giáo viên chủ nhiệm mỗi lớp chia sẻ màn hình đến hơn 2.300 học sinh ở các địa phương trong và ngoài tỉnh. Các em học sinh ngồi trước máy vi tính hoặc điện thoại thông minh để cùng tham dự buổi lễ.

Học sinh Trường THCS-THPT Đông Du nghe Hiệu trưởng nhà trường phát biểu và đánh trống khai trường bằng hình thức trực tuyến
Học sinh Trường THCS-THPT Đông Du nghe Hiệu trưởng nhà trường phát biểu và đánh trống khai trường bằng hình thức trực tuyến. 

Mặc dù tổ chức trực tuyến nhưng học sinh được tham dự đầy đủ các nghi lễ: chào cờ, giới thiệu đại biểu, đọc Thư chúc mừng của Chủ tịch nước Nguyễn Xuân Phúc gửi cán bộ, giáo viên, nhân viên, phụ huynh, học sinh nhân dịp năm học mới 2021-2022; Hiệu trưởng nhà trường phát biểu và đánh trống khai trường.

Toàn thể học sinh còn được nghe đại diện Hội cha mẹ học sinh và học sinh tiêu biểu của trường phát biểu trực tuyến. Tại lễ khai giảng, các em cũng được thông qua quyết định trao học bổng cho học sinh năm học 2021-2022.

Để buổi lễ diễn ra trang trọng, ngắn gọn, trước đó, học sinh các lớp đã được diễn tập các bước trong giờ sinh hoạt lớp và giáo viên chủ nhiệm hướng dẫn cài đặt phông nền mang dòng chữ “Lễ khai giảng năm học 2021-2022”.

Nguyễn Xuân


Ý kiến bạn đọc


(Video) Mùa tiêu “ngọt”
Vụ hồ tiêu năm 2024, năng suất ổn định, giá cả lại tăng cao với mức trên 90 ngàn đồng/kg khiến người nông dân trồng loại cây này trên địa bàn tỉnh Đắk Lắk phấn khởi vui mừng.