Multimedia Đọc Báo in

Huyện ủy Krông Pắc sơ kết công tác 9 tháng năm 2021

09:00, 01/10/2021

Ngày 30-9, Ban Thường vụ Huyện ủy Krông Pắc đã tổ chức Hội nghị sơ kết công tác 9 tháng đầu năm 2021, triển khai nhiệm vụ 3 tháng cuối năm.

Trong 9 tháng qua, Ban Thường vụ Huyện ủy Krông Pắc đã đề ra những chủ trương, biện pháp lãnh đạo, chỉ đạo thực hiện các nhiệm vụ trọng tâm và đạt được những kết quả quan trọng.

Tổng giá trị sản xuất ngành nông, lâm nghiệp ước thực hiện 4.856 tỷ đồng (đạt 61,3% kế hoạch, tăng 0,54% so với cùng kỳ năm 2020); giá trị sản xuất công nghiệp - tiểu thủ công nghiệp ước đạt 1.242 tỷ đồng (trên 67,8% kế hoạch, tăng 6,6%); giá trị ngành thương mại - dịch vụ 2.713 tỷ đồng (hơn 64,6% kế hoạch, tăng 3,67%)... Công tác giáo dục, y tế, an sinh xã hội tiếp tục được quan tâm; quốc phòng - an ninh được giữ vững.

Tỉnh ủy viên, Bí thư Huyện ủy Krông Pắc Trần Hồng Tiến vạch định các nhiệm vụ trọng tâm trong 3 tháng cuối năm 2021
Tỉnh ủy viên, Bí thư Huyện ủy Krông Pắc Trần Hồng Tiến phát biểu tại hội nghị.

Cũng trong 9 tháng qua, huyện Krông Pắc kết nạp được 149 đảng viên mới, đạt trên 99,3% so với chỉ tiêu được giao. Huyện ủy đã lãnh đạo tổ chức thành công cuộc bầu cử đại biểu Quốc hội khóa XV và đại biểu HĐND các cấp nhiệm kỳ 2021 - 2026. Nhận định sát tình hình dịch bệnh COVID-19 và có sự chỉ đạo kịp thời linh hoạt đã tạo dựng sự kết nối, đồng lòng của cả hệ thống chính trị và nhân dân trong việc phòng, chống dịch, từng bước giúp địa phương chuyển từ vùng có nguy cơ cao bùng phát dịch COVID-19 sang trạng thái "bình thường mới". Tính đến chiều 30-9, huyện Krông Pắc ghi nhận 127 ca mắc COVID-19, trong đó có 120 trường hợp khỏi bệnh, 7 trường hợp đang điều trị.

các đại biểu tham dự hội nghị
Các đại biểu tham dự hội nghị.

Nhiệm vụ 3 tháng cuối năm 2021, Huyện ủy Krông Pắc sẽ đôn đốc các tổ chức đảng trực thuộc triển khai học tập, quán triệt Nghị quyết Đại hội XIII của Đảng đến toàn thể đảng viên; triển khai thực hiện Nghị quyết Đảng bộ huyện lần thứ XIV, Nghị quyết chuyên đề của Tỉnh ủy, Huyện ủy và các văn bản chỉ đạo của Trung ương, của Tỉnh ủy năm 2021.

Đồng thời, tập trung chỉ đạo toàn hệ thống chính trị tiếp tục triển khai các biện pháp phòng, chống dịch bệnh COVID-19 trong tình hình mới, vừa phòng dịch hiệu quả, vừa đảm bảo đời sống cho nhân dân, khôi phục và đưa kinh tế - xã hội dần trở lại trạng thái "bình thường mới"; không lơ là, chủ quan trong công tác phòng dịch...

Thanh Tin


Ý kiến bạn đọc


(Video) Nỗ lực ngăn chặn “tín dụng đen” xâm nhập học đường
Mặc dù các lực lượng chức năng của tỉnh Đắk Lắk liên tục có các biện pháp trấn áp, truy quét, nhưng các ổ nhóm "tín dụng đen" vẫn có dấu hiệu hoạt động trái pháp luật. Hiện nay, học sinh là nạn nhân mà các đối tượng này hướng đến.