Multimedia Đọc Báo in

Huyện ủy Krông Pắc trao Huy hiệu Đảng đợt 2-9 cho 14 đảng viên

18:00, 30/09/2021

Sáng 30-9, Ban Thường vụ Huyện ủy Krông Pắc đã tổ chức Lễ trao Huy hiệu Đảng đợt 2-9 cho 14  đảng viên các Đảng bộ trực thuộc.

Cụ thể, có 2 đảng viên được trao tặng Huy hiệu 60 năm tuổi Đảng; 6 đảng viên được trao tặng Huy hiệu 55 năm tuổi Đảng; 6 đảng viên được trao tặng Huy hiệu 50 năm tuổi Đảng, thuộc các Đảng bộ các xã Hòa Đông, Ea Yông, Hòa Tiến, Tân Tiến, Krông Búk, Ea Uy, Ea Kly và thị trấn Phước An.

Phó Bí thư Huyện ủy Krông Pắc Trần Quốc Vĩnh trao tặng Huy hiệu Đảng cho đảng viên tại buổi lễ
Phó Bí thư Huyện ủy Krông Pắc Trần Quốc Vĩnh trao tặng Huy hiệu Đảng cho đảng viên tại buổi lễ.

Tại lễ trao tặng Huy hiệu Đảng, Tỉnh ủy viên, Bí thư Huyện ủy Krông Pắc Trần Hồng Tiến đã chúc mừng và bày tỏ lòng biết ơn đối với những đóng góp của các đảng viên đối với sự nghiệp cách mạng của Đảng. Huy hiệu Đảng thể hiện sự ghi nhận, trân trọng của Đảng, Nhà nước và nhân dân về những đóng góp của các đồng chí đảng viên vào sự nghiệp cách mạng vẻ vang của dân tộc. Đồng thời, mong muốn các đảng viên tiếp tục phát huy tinh thần cách mạng, nêu cao tính tiên phong, gương mẫu, tiếp tục đóng góp cho chi bộ, đảng bộ nơi cư trú, cùng cấp ủy và chính quyền địa phương xây dựng chi bộ, đảng bộ trong sạch vững mạnh, là tấm gương sáng để thế hệ trẻ noi theo.

Được biết, huyện Krông Pắc có 63 đảng viên vinh dự được nhận Huy hiệu Đảng đợt 2-9-2021. Do ảnh hưởng của dịch bệnh COVID-19, trước đó, huyện Krông Pắc đã tổ chức lễ trao tặng Huy hiệu Đảng tại nhà cho một số đảng viên trên địa bàn. Hiện tại, địa phương đã chuyển sang trạng thái "bình thường mới" nên việc tổ chức lễ trao tặng Huy hiệu Đảng đợt 2-9-2021 tại trụ sở Huyện ủy Krông Pắc diễn ra đúng quy định, trang trọng, theo mong muốn của các đảng viên. 

Thanh Trang


Ý kiến bạn đọc


(Video) Mùa tiêu “ngọt”
Vụ hồ tiêu năm 2024, năng suất ổn định, giá cả lại tăng cao với mức trên 90 ngàn đồng/kg khiến người nông dân trồng loại cây này trên địa bàn tỉnh Đắk Lắk phấn khởi vui mừng.