Multimedia Đọc Báo in

Diễn tập phòng cháy chữa cháy rừng trên địa bàn huyện Krông Bông

21:48, 11/05/2023

Sáng 11/5, Ban Chỉ đạo diễn tập phòng cháy chữa cháy rừng của tỉnh đã tổ chức diễn tập phòng cháy chữa cháy rừng (PCCCR) trên địa bàn huyện Krông Bông năm 2023.

Tại buổi diễn tập, các đại biểu đã được nghe báo cáo của Hạt trưởng Hạt Kiểm lâm huyện Krông Bông về công tác triển khai kế hoạch PCCCR năm 2023; đồng thời xem phim phóng sự về công tác quản lý, bảo vệ và PCCCR và video diễn tập phương án PCCCR do các cơ quan, đơn vị, địa phương phối hợp thực hiện tại thôn 6, xã Khuê Ngọc Điền.

Các đại biểu tham dự buổi diễn tập.
Các đại biểu tham dự buổi diễn tập.

Ngay sau buổi diễn tập, các thành viên Ban Chỉ đạo Chương trình phát triển lâm nghiệp bền vững huyện Krông Bông, giai đoạn 2021 - 2025 cũng đã tổ chức cuộc họp vận hành cơ chế hoạt động của Ban Chỉ đạo.

Chủ tịch UBND huyện Lê Văn Long phát biểu tại buổi diễn tập.
Chủ tịch UBND huyện Krông Bông Lê Văn Long phát biểu tại buổi diễn tập.

Đây là đợt diễn tập nhằm nâng cao trách nhiệm về nhiệm vụ ứng phó cháy rừng và tìm kiếm cứu hộ, cứu nạn của cấp ủy, chính quyền và nhân dân địa phương; bồi dưỡng, nâng cao khả năng chỉ đạo, điều hành của Ban Chỉ đạo thực hiện Chương trình phát triển lâm nghiệp bền vững của các cấp; vai trò làm tham mưu, sự phối hợp hiệp đồng giữa các ban, ngành, các lực lượng trong công tác ứng phó PCCCR theo phương châm “bốn tại chỗ” để hạn chế đến mức thấp nhất nguy cơ, mức độ thiệt hại do cháy rừng gây ra.

Khả Lê


Ý kiến bạn đọc


(Video) Hướng về cội nguồn dân tộc
Cùng với các địa phương trong cả nước, trong hai ngày 17 và 18/4 (nhằm ngày 9 và 10/3 âm lịch), tại Di tích lịch sử văn hóa quốc gia Đình Lạc Giao, tỉnh Đắk Lắk đã long trọng tổ chức Lễ Giỗ Tổ Hùng Vương nhằm tri ân các Vua Hùng đã có công dựng nước.