Multimedia Đọc Báo in

Huyện Ea H’leo: Biểu dương học sinh vùng sâu nhặt được của rơi trả lại người bị mất

18:28, 06/02/2023

Ngày 6/2, Trường Tiểu học Lê Đình Chinh, xã Cư A Mung (huyện Ea H’leo) đã biểu dương hai học sinh là Đàm Thị Tường Vy (dân tộc Tày, học lớp 3C) và Mông Đại Tuấn ( dân tộc Mông, học lớp 2C), vì đã có hành động đẹp trong thực hiện phong trào “Mỗi ngày 1 tin tốt - Mỗi tuần 1 câu chuyện đẹp” năm học 2022-2023.

Cụ thể, vào giờ ra chơi, hai em Vy và Tuấn nhặt được tiền trong sân trường liền báo lại cho giáo viên phụ trách để tìm trả cho người làm rơi.

A
Hai em Đàm Thị Tường Vy (trái) và Mông Đại Tuấn (giữa) nhận Thư khen vì đã có hành động đẹp thực hiện phong trào “Mỗi ngày 1 tin tốt - Mỗi tuần 1 câu chuyện đẹp”

Được biết, Trường Tiểu học Lê Đình Chinh thuộc xã vùng 3 của huyện Ea H’leo. Toàn trường có hơn 300 học sinh, chủ yếu là con em đồng bào dân tộc thiểu số phía Bắc di cư vào, kinh tế còn gặp nhiều khó khăn. Bản thân hai em Vy và Tuấn tuy hoàn cảnh gia đình còn khó khăn nhưng đều chăm chỉ học hành, đạt kết quả khá tốt là học sinh giỏi và khá; có hạnh kiểm tốt, luôn có tinh thần đoàn kết, giúp đỡ mọi người, được thầy cô và bạn bè quý mến.

Để kịp thời động viên, Liên đội Trường Tiểu học Lê Đình Chinh đã biểu dương và trao Thư khen cho 2 em Vy và Tuấn nhằm lan tỏa những hành động đẹp, tấm gương tốt đến các em học sinh và cộng đồng, để mọi người cùng học tập và noi theo.

Gia Bảo

 


Ý kiến bạn đọc


(Video) Mùa tiêu “ngọt”
Vụ hồ tiêu năm 2024, năng suất ổn định, giá cả lại tăng cao với mức trên 90 ngàn đồng/kg khiến người nông dân trồng loại cây này trên địa bàn tỉnh Đắk Lắk phấn khởi vui mừng.