Multimedia Đọc Báo in

Xã Ea Đar giành giải Nhất Giải đua thuyền huyện Ea Kar lần thứ II

15:15, 02/05/2022

Sau hơn 2 ngày thi đấu sôi nổi với tinh thần nhiệt huyết, cao thượng, trung thực và đoàn kết, Giải đua thuyền huyện Ea Kar lần thứ II năm 2022 đã thành công tốt đẹp.

Theo đánh giá của Ban Tổ chức, mặc dù thời tiết có ảnh hưởng đến chất lượng của giải, song với tinh thần thể thao và quyết tâm cao, các vận động viên, các đội đua thuyền đã cống hiến cho khán giả những lượt đấu hấp dẫn, sôi động, những hình ảnh đẹp.

gfg
Các đội tranh tài quyết liệt qua từng vòng thi đấu tại Giải đua thuyền huyện Ea Kar lần thứ II năm 2022.

Kết thúc giải, đội đua thuyền xã Ea Đar giành giải Nhất, giải Nhì thuộc về xã Ea Păl, giải Ba xã Cư Huê, xã Ea Sar đoạt giải Khuyến khích. Ngoài ra, Ban Tổ chức còn trao 4 giải phong cách cho 4 đội đua thuyền của các xã.

gfgf
Đội đua thuyền xã Ea Đar - đội giành giải Nhất chụp ảnh lưu niệm cùng Ban tổ chức và lãnh đạo địa phương.

Đây là lần thứ hai Giải đua thuyền huyện Ea Kar được tổ chức, tạo khí thế thi đua sôi nổi xây dựng huyện Ea Kar lên thị xã trước năm 2025 theo tinh thần Nghị quyết số 06 của Ban Thường vụ Tỉnh ủy.

Nguyễn Xuân


Ý kiến bạn đọc


(Video) TP. Buôn Ma Thuột tiên phong trong cải cách hành chính
TP. Buôn Ma Thuột đang đẩy mạnh cải cách hành chính trên tất cả các ngành, lĩnh vực, địa phương, hướng tới xây dựng chính quyền số. Người dân cũng đã thay đổi, sẵn sàng đón nhận, trải nghiệm những công nghệ, dịch vụ mới và dần trở thành nhân tố tích cực tham gia vào quá trình chuyển đổi số.