Multimedia Đọc Báo in

Huyện Krông Pắc kiểm tra công tác phòng, chống dịch tại trường học

15:58, 03/12/2021

Sáng 3/12/2021 Huyện ủy Krông Pắc tổ chức đoàn kiểm tra công tác phòng chống dịch COVID-19 tại hai trường học trên địa bàn xã Ea Yiêng.

Theo đó, đoàn kiểm tra đã đến kiểm tra trực tiếp tại Trường Tiểu học Đinh Núp và Trường THCS Ea Yiêng để kiểm tra thực tế công tác phòng, chống dịch của học sinh và nhà trường. Theo đánh giá của đoàn kiểm tra, các trường học đã thực hiện tốt công tác phòng, chống dịch COVID-19. Cụ thể là vệ sinh khuôn viên trường, lớp sạch sẽ; có phương án dạy, học cụ thể để tận dụng tối đa thời gian học trực tiếp tại trường; bố trí địa điểm rửa tay, sát khuẩn cho học sinh và phụ huynh trước và sau khi rời trường học về nhà; có phương án phòng, chống dịch cụ thể trong các tình huống dịch bệnh có thể xẩy ra…

Bí thư
Bí thư Huyện ủy Krông Pắc Trần Hồng Tiến (bìa phải) kiểm tra thực tế công tác tổ chức dạy học tại Trường Tiểu học Đinh Núp (xã Ea Yiêng).

Tại buổi kiểm tra, Bí thư Huyện ủy Trần Hồng Tiến cũng yêu cầu tập thể Trường Tiểu học Đinh Núp và Trường THCS Ea Yiêng cần nêu cao tinh thần phòng chống dịch bệnh tại trường học của giáo viên, nhân viên, học sinh và phụ huynh. Tuyệt đối không được lơ là, mất cảnh giác để dịch xâm nhập vào trường học. Đặc biệt là không để dịch bệnh lây từ giáo viên sang học sinh và phối hợp chặt chẽ với Ban chỉ đạo phòng chống dịch COVID-19 xã để có phương án xử lý kịp thời khi dịch bệnh xảy ra.

Năm học 2021-2022 Trường Tiểu học Đinh Núp có 885 học sinh, Trường THCS Ea Yiêng có 611 học sinh. Đây là hai trường học tổ chức dạy học trực tiếp thí điểm tại huyện Krông Pắc từ ngày 29/11/2021.

Thanh Hường


Ý kiến bạn đọc


(Video) Mùa tiêu “ngọt”
Vụ hồ tiêu năm 2024, năng suất ổn định, giá cả lại tăng cao với mức trên 90 ngàn đồng/kg khiến người nông dân trồng loại cây này trên địa bàn tỉnh Đắk Lắk phấn khởi vui mừng.