Multimedia Đọc Báo in

Huyện Ea Súp: Xử lý học sinh tụ tập đánh nhau, livestream trên mạng xã hội

16:42, 02/12/2021

Ngày 2/12, lãnh đạo Công an thị trấn Ea Súp (huyện Ea Súp) cho biết, đơn vị vừa phối hợp xác minh, xử lý vụ việc học sinh trên địa bàn tụ tập đánh nhau, livestream trên mạng xã hội Facebook.

Trước đó, ngày 28/11, một video được chia sẻ trên mạng xã hội Facebook ghi lại cảnh một số nam thiếu niên tụ tập tại sân bóng đá, sau đó lao vào  đánh nhau.

Qua nắm tình hình và xác minh điều tra, lực lượng Công an xác định đối tượng livestream vụ việc, đăng tải lên mạng xã hội và nhóm nam thiếu niên đánh nhau đều là học sinh khối 8 và khối 9 Trường THCS Quang Trung trên địa bàn.

Công an Thị trấn phối hợp trường THCS Quang Trung xác minh, triệu tập các đối tượng
Công an thị trấn phối hợp xác minh, triệu tập các đối tượng liên quan.

Công an thị trấn đã làm việc với với các đối tượng liên quan. Các đối tượng khai nhận là N.T.Q. (SN 2006) có mâu thuẫn với T. H. L. (SN 2007). Thông qua Facebook Messenger, cả hai thách thức, đòi hẹn gặp giải quyết mâu thuẫn. Đến sáng 28/11, N.T.Q cùng các bạn học là L. V. T. (SN 2007) và T. V. T. (SN 2006) đi đến sân đá bóng bất ngờ gặp T. H. L. liền lao vào đánh. Sự việc được một nam thiếu niên tên là T. L. B. livestream và phát tán trên Facebook cá nhân, sau đó được chia sẻ nhanh chóng.

Hiện nay, Công an thị trấn đang tiếp tục phối hợp với Ban giám hiệu trường, chính quyền địa phương và phụ huynh các học sinh xác minh, làm rõ sự việc và xử lý nghiêm các trường hợp có liên quan theo quy định của pháp luật.

Song Quỳnh

 


Ý kiến bạn đọc


(Video) Hướng về cội nguồn dân tộc
Cùng với các địa phương trong cả nước, trong hai ngày 17 và 18/4 (nhằm ngày 9 và 10/3 âm lịch), tại Di tích lịch sử văn hóa quốc gia Đình Lạc Giao, tỉnh Đắk Lắk đã long trọng tổ chức Lễ Giỗ Tổ Hùng Vương nhằm tri ân các Vua Hùng đã có công dựng nước.