Multimedia Đọc Báo in

Khen thưởng đột xuất công tác chốt chặn, quản lý, bảo vệ rừng

15:40, 21/04/2022

Sáng 21/4, UBND huyện M’Drắk đã tổ chức khen thưởng thành tích đột xuất trong công tác chốt chặn, quản lý, bảo vệ rừng tại xã Cư San.

Theo đó, UBND huyện M’Drắk đã trao Giấy khen tặng cho 15 cá nhân vì đã có thành tích đột xuất trong công tác chốt chặn, quản lý, bảo vệ rừng tại xã Cư San.

Phó Chủ tịch UBND huyện MDrắk Nguyễn Đức Thảo trao Giấy khen tặng các cá nhân.
Phó Chủ tịch UBND huyện M'Drắk Nguyễn Đức Thảo trao Giấy khen tặng các cá nhân.

Trước đó, từ ngày 15 đến 19/4, trong khi đang thực hiện nhiệm vụ, các thành viên của Tổ chốt chặn, quản lý, bảo vệ rừng tại xã Cư San đã phát hiện bãi tập kết gỗ vô chủ tại Tiểu khu 803 và Tiểu khu 805 (thuộc thôn 7 và thôn 11, xã Cư San).

Sau khi phát hiện sự việc, lực lượng chức năng đã tiến hành kiểm đếm, thu giữ 9,8 m3 gỗ (loại gỗ tạp, nhóm V). Hiện tại, vụ việc đang được điều tra, xử lý theo quy định của pháp luật.  

Trung Tiến


Ý kiến bạn đọc


(Video) TP. Buôn Ma Thuột tiên phong trong cải cách hành chính
TP. Buôn Ma Thuột đang đẩy mạnh cải cách hành chính trên tất cả các ngành, lĩnh vực, địa phương, hướng tới xây dựng chính quyền số. Người dân cũng đã thay đổi, sẵn sàng đón nhận, trải nghiệm những công nghệ, dịch vụ mới và dần trở thành nhân tố tích cực tham gia vào quá trình chuyển đổi số.