Multimedia Đọc Báo in

Bị đuổi đánh, thanh niên rút dao đâm “trai làng” trọng thương

15:19, 04/04/2022

Sáng ngày 4/4, TAND tỉnh đã xét xử sơ thẩm vụ án hình sự và tuyên phạt bị cáo Nông Văn Quí (SN 2000, trú thôn 4 A, xã Cư Mốt, huyện Ea H’leo) 7 năm tù về tội giết người.

Theo cáo trạng, khoảng 18 giờ ngày 21/8/2021, Quí cùng hai người bạn đến nhà chị Lý Thị Lân (SN 1998, ở thôn 15, xã Ea Lê, huyện Ea Súp) chơi. Trước khi đi, Quí có mang theo một con dao nhọn (dài 20 cm) để phòng thân.

sdv
Bị cáo Nông Văn Quí tại tòa.

Đến nhà chị Lân, cả nhóm lấy bạt trải ra khu vực đường trước cổng vào nhà để ngồi uống bia. Lúc này chị Lân có gọi thêm một số bạn gần nhà đến nhậu cùng. Khoảng 23 giờ cùng ngày, Trần Đình Chí (SN 2003) và 4 người bạn (cùng trú tại xã Ea Lê) đi ngang qua thấy thanh niên ở địa phương khác đến chơi thì gây sự, rồi đuổi đánh khiến Quí trượt ngã xuống ruộng lúa (nhưng chưa gây thương tích). Bực tức vì bị đánh, Quí cầm con dao mang theo đâm nhiều nhát về phía đối phương. Hậu quả, Chí bị đâm với thương tích 53%; 4 người còn lại trong nhóm của Chí đều bị đâm với thương tích từ 3 đến 9%.

Sau khi gây án, Quí vứt bỏ con dao rồi đến Công an huyện Ea Súp đầu thú, khai báo về hành vi phạm tội của mình.

Lê Thành


Ý kiến bạn đọc


(Video) Mùa tiêu “ngọt”
Vụ hồ tiêu năm 2024, năng suất ổn định, giá cả lại tăng cao với mức trên 90 ngàn đồng/kg khiến người nông dân trồng loại cây này trên địa bàn tỉnh Đắk Lắk phấn khởi vui mừng.