Multimedia Đọc Báo in

Bắt đối tượng trốn truy nã sau khi đánh bạn nhậu trọng thương

18:15, 27/03/2021

Công an thị xã Buôn Hồ vừa bắt và di lý đối tượng Nguyễn Văn Đồng (SN 1996, trú tại phường An Bình, thị xã Buôn Hồ) từ TP. Hồ Chí Minh về đơn vị để xử lý sau hơn 3 năm trốn truy nã.

Trước đó, khoảng 20 giờ ngày 29-9-2017, Đồng và nhóm bạn đến một quán lẩu bò ở phường An Bình để ăn nhậu. Trong quán lúc này có Dương Đình Giáp (SN 1994) và 5 người bạn khác (đều trú cùng phường) cũng đang nhậu bàn kế bên.

sd
Đối tượng Nguyễn Văn Đồng tại cơ quan điều tra

Đến khoảng 21 giờ 30 phút cùng ngày, do trong quá trình mời rượu lẫn nhau có xảy ra mâu thuẫn nên Đồng gọi Giáp ra ngoài để nói chuyện. Khi vừa ra đến cửa quán thì Đồng dùng tay, chân đấm, đá liên tiếp nhiều cái vào mặt anh Giáp khiến nạn nhân ngã gục xuống đất, bị đa chấn thương, tụ máu nội sọ, đứt dây thần kinh thị giác dẫn đến mù mắt phải (tỷ lệ thương tật 53%).

Sau khi gây án, Đồng đã bỏ trốn đến nhiều tỉnh thành như Đắk Nông, TP. Hồ Chí Minh…

Lê Thành


Ý kiến bạn đọc


(Video) Hướng về cội nguồn dân tộc
Cùng với các địa phương trong cả nước, trong hai ngày 17 và 18/4 (nhằm ngày 9 và 10/3 âm lịch), tại Di tích lịch sử văn hóa quốc gia Đình Lạc Giao, tỉnh Đắk Lắk đã long trọng tổ chức Lễ Giỗ Tổ Hùng Vương nhằm tri ân các Vua Hùng đã có công dựng nước.