Multimedia Đọc Báo in

Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh tuyên dương 26 tập thể, cá nhân tiêu biểu

11:19, 26/03/2022

Tối 25/3, Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh tổ chức chương trình Sinh hoạt truyền thống với chủ đề “Thanh niên, phụ nữ Lực lượng vũ trang tỉnh – Khát vọng vươn tới những đỉnh cao quyết thắng”.

Chương trình đã diễn ra với nhiều hoạt động: giao lưu văn nghệ, ôn lại truyền vẻ vang của Đoàn TNCS Hồ Chí Minh qua 91 năm rèn luyện và trưởng thành; thông báo nhanh kết quả Đại hội đại biểu phụ nữ toàn quốc lần thứ XIII; báo cáo kết quả công tác thanh niên, phụ nữ trong Lực lượng vũ trang tỉnh năm 2021.

 

Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh tuyên dương các tập thể, cá nhân đạt thành tích cao trong tham gia các hội thi, trong công tác thanh niên, phụ nữ
Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh tuyên dương các tập thể, cá nhân đạt thành tích cao trong tham gia các hội thi, trong công tác thanh niên, phụ nữ.

Năm qua, công tác Đoàn và phong trào thanh niên, công tác phụ nữ chuyển biến tích cực, hoạt động có trọng tâm, trọng điểm, linh hoạt theo tình hình, yêu cầu thực tế, nhất là trong điều kiện dịch bệnh COVID-19. Hội Phụ nữ đã tổ chức và triển khai chương trình “Đồng hành cùng phụ nữ biên cương”, hỗ trợ con giống vật nuôi cho 2 phụ nữ của xã Ea Lốp, huyện Ea Súp. Tuổi trẻ Lực lượng vũ trang tỉnh đã tham gia tích cực vào công tác chính sách Quân đội, chính sách hậu phương Quân đội, tham gia giải quyết chế độ cho 1329 đối tượng là người có công với cách mạng, phụng dưỡng 11 Bà mẹ Việt Nam Anh hùng, tìm kiếm quy tập được 12 hài cốt liệt sỹ trong nước và nước bạn Campuchia.

Tham gia phòng chống dịch COVID-19, đã có gần 400 lượt cán bộ chiến sĩ tham gia tại 151 điểm phòng chống dịch trên địa bàn tỉnh, 9 chốt do Bộ Chỉ huy Bộ đội Biên phòng tỉnh tổ chức trên tuyến biên giới; tham gia 45 điểm tại khu cách ly tập trung và bệnh viện dã chiến điều trị COVID-19; thực hiện các “Gian hàng 0 đồng” nhằm hỗ trợ cho người dân có hoàn cảnh khó khăn tại các khu cách ly, phong tỏa...

Ghi nhận những đóng góp của cán bộ, đoàn viên, hội viên phụ nữ, Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh đã tuyên dương 26 tập thể, cá nhân tiêu biểu, xuất sắc trong công tác Đoàn, phong trào phụ nữ, trong tham gia các hội thi do cấp trên phát động.

Quỳnh Anh

 


Ý kiến bạn đọc


(Video) TP. Buôn Ma Thuột tiên phong trong cải cách hành chính
TP. Buôn Ma Thuột đang đẩy mạnh cải cách hành chính trên tất cả các ngành, lĩnh vực, địa phương, hướng tới xây dựng chính quyền số. Người dân cũng đã thay đổi, sẵn sàng đón nhận, trải nghiệm những công nghệ, dịch vụ mới và dần trở thành nhân tố tích cực tham gia vào quá trình chuyển đổi số.