Multimedia Đọc Báo in

Lãnh đạo huyện Buôn Đôn chúc mừng Huyện Đoàn nhân Ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh 26/3

11:15, 26/03/2022

Kỷ niệm 91 năm Ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh (26/3/1931 - 26/3/2022), chiều 25/3 Đoàn công tác của Huyện ủy - HĐND - UBND - Ủy ban MTTQ Việt Nam huyện Buôn Đôn do Phó Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch UBND huyện Vũ Hồng Nhật làm Trưởng đoàn đã đến thăm, chúc mừng Huyện Đoàn.

Thay mặt lãnh đạo huyện, đồng chí Vũ Hồng Nhật tặng hoa, quà, gửi những lời chúc mừng tốt đẹp nhất đến các thế hệ cán bộ Đoàn, đoàn viên, thanh niên huyện nhà.

1
Phó Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch UBND huyện Buôn Đôn Vũ Hồng Nhật chúc mừng cán bộ, đoàn viên, thanh niên.

Chủ tịch UBND huyện ghi nhận, đánh giá cao những thành tích trong công tác Đoàn và phong trào thanh - thiếu nhi của huyện đạt được; khẳng định những thành tích đó đã góp phần không nhỏ trong công cuộc phát triển kinh tế - văn hóa - xã hội, bảo đảm quốc phòng - an ninh của huyện; đồng thời mong muốn, trong thời gian tới, lực lượng đoàn viên, thanh niên của huyện tiếp tục phát huy tinh thần xung kích, sáng tạo của tuổi trẻ, bám sát nhiệm vụ chính trị của địa phương để thực hiện những công trình, phần việc có ý nghĩa đóng góp vào sự phát triển kinh tế - xã hội của huyện.

2

Đoàn công tác tặng lẵng hoa chúc mừng tuổi trẻ huyện Buôn Đôn.

Thay mặt cán bộ Đoàn, đoàn viên, thanh niên trong toàn huyện, Bí thư Huyện Đoàn Buôn Đôn Nguyễn Quang Trung gửi lời cảm ơn chân thành đến các đồng chí lãnh đạo huyện đã luôn quan tâm phối hợp, tạo điều kiện phát triển công tác Đoàn và phong trào thanh - thiếu niên; hứa quyết tâm, tiếp tục phát huy truyền thống 91 năm vẻ vang của Đoàn TNCS Hồ Chí Minh, tuổi trẻ huyện Buôn Đôn nguyện đoàn kết, xung kích tình nguyện trong các phong trào, tích cực đóng góp nhiều hơn nữa tài năng, sức trẻ và nhiệt huyết của mình vào công cuộc đổi mới, góp phần vào sự phát triển chung của huyện.

Thế Hùng


Ý kiến bạn đọc


(Video) TP. Buôn Ma Thuột tiên phong trong cải cách hành chính
TP. Buôn Ma Thuột đang đẩy mạnh cải cách hành chính trên tất cả các ngành, lĩnh vực, địa phương, hướng tới xây dựng chính quyền số. Người dân cũng đã thay đổi, sẵn sàng đón nhận, trải nghiệm những công nghệ, dịch vụ mới và dần trở thành nhân tố tích cực tham gia vào quá trình chuyển đổi số.