Multimedia Đọc Báo in

Ứng cử viên đại biểu HĐND tỉnh tiếp xúc cử tri tại huyện Krông Pắc

18:34, 10/05/2016

Ngày 9-5, Ủy ban MTTQ huyện Krông Pắc đã tổ chức Hội nghị tiếp xúc giữa cử tri với các ứng cử viên HĐND tỉnh khóa IX, nhiệm kỳ 2016-2021.

Các ứng cử viên HĐND tỉnh tại buổi tiếp xúc cử tri
Các ứng cử viên HĐND tỉnh tại buổi tiếp xúc cử tri

Tham dự có đại diện Ủy ban MTTQ tỉnh cùng hàng trăm cử tri của thị trấn Phước An và các xã: Hòa Đông, Ea Kênh, Ea Knuêk, Ea Yông, Hòa Tiến, Tân Tiến, Ea Hiu, Ea Uy, Ea Yiêng. Các ứng cử viên HĐND tỉnh tham gia vận động bầu cử tại đơn vị bầu cử số 21 (huyện Krông Pắc) có 8 người, gồm: bà Phan Thị Thanh Bình, giáo viên Trường THPT Nguyễn Bỉnh Khiêm (huyện Krông Pắc); bà Phan Thị Nhường, Phó Chủ tịch Liên đoàn Lao động huyện; ông Y Niêm Êban, Phó trưởng Phòng NN-PTNT huyện; ông Y Suôn Byă, Chủ tịch UBND huyện; bà Phan Thị Như Thủy, Phó chánh Văn phòng Đoàn ĐBQH và HĐND tỉnh; ông Hồ Sỹ Trung, Tổng Giám đốc Công ty TNHH MTV cà phê Phước An; ông Lê Thanh Vân, Chủ tịch HĐQT, Tổng giám đốc Công ty Cổ phần ong mật Đắk Lắk; ông Nguyễn Thiên Văn, Chủ tịch Liên minh Hợp tác xã tỉnh.

Đông đảo cử tri tham gia buổi tiếp xúc
Đông đảo cử tri tham gia buổi tiếp xúc

Tại hội nghị, cử tri đã được nghe giới thiệu tóm tắt về tiểu sử, chương trình hành động của các ứng cử viên. Các cử tri cũng mong muốn các đại biểu khi trúng cử đại biểu HĐND tỉnh cần thực hiện những lời hứa của mình với cử tri; gần gũi với nhân dân, phản ánh được tâm tư, nguyện vọng chính đáng của người dân lên chính quyền các cấp; làm tròn vai trò, trách nhiệm của người đại biểu của nhân dân…  

Vạn Tiếp


Ý kiến bạn đọc


(Video) Sôi nổi Giải Bóng đá mini nam Báo Đắk Lắk mở rộng lần thứ X – Năm 2024
Chào mừng kỷ niệm 99 năm Ngày báo chí cách mạng Việt Nam (21/6/1925-21/6/2024), nhằm tạo sân chơi bổ ích cho những người yêu thích môn bóng đá mini, từ ngày 13 đến 15/6, Báo Đắk Lắk đã tổ chức Giải Bóng đá mini nam Báo Đắk Lắk mở rộng lần thứ X – Năm 2024.