Multimedia Đọc Báo in

Hội nghị cán bộ hưu trí quý I năm 2016

08:21, 10/05/2016
Sáng 9-5, Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy đã tổ chức Hội nghị cán bộ hưu trí thuộc diện Tỉnh ủy quản lý. Tham dự Hội nghị có các đồng chí nguyên là Tỉnh ủy viên các khóa; các đồng chí lãnh đạo thuộc diện Tỉnh ủy quản lý; các đồng chí trong lực lượng vũ trang có cấp hàm từ thượng tá trở lên đã về hưu, đang sinh hoạt Đảng tại TP. Buôn Ma Thuột.
 
th
Các đại biểu tham dự tại Hội nghị
Tại hội nghị, các đại biểu đã được nghe lãnh đạo Sở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn tỉnh thông báo về tình hình biến đổi khí hậu, xâm ngập mặn tại miền Nam, miền Trung và Tây Nguyên; dự báo tình hình và một số nhiệm vụ, giải pháp cơ bản để khắc phục. 
 
th
Đồng chí Nguyễn Cảnh, Phó trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy phát biểu tại Hội nghị
Lãnh đạo Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy cũng đề nghị các đồng chí cán bộ hưu trí nêu cao tinh thần cảnh giác, đấu tranh với các thủ đoạn, luận điệu xuyên tạc chống phá của các thế lực thù địch, cơ hội chính trị đối với cuộc bầu cử đại biểu Quốc hội khóa XIV và đại biểu HĐND các cấp nhiệm kỳ 2016 -2021; tuyên truyền vận động nhân dân thực hiện tốt các chủ trương của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước cùng các ban, ngành, đoàn thể thực hiện tốt nhiệm vụ chính trị tại địa phương…
Hồng Chuyên
 
 
 
 
 
 

 


Ý kiến bạn đọc