Multimedia Đọc Báo in

Huyện Ea Kar: Đã tìm thấy thi thể 2 nạn nhân đuối nước tại hồ Ea Knốp

15:41, 07/08/2022

UBND huyện Ea Kar cho biết, đến 10 giờ 30 phút ngày 7/8/2022, lực lượng cứu nạn cứu hộ đã tìm thấy nạn nhân thứ hai trong vụ đuối nước xảy ra tại khu vực hồ Ea Knốp (thị trấn Ea Knốp, huyện Ea Kar).

Cụ thể, vào khoảng 22 giờ ngày 6/8/2022, sau khi nhận được tin báo có người đuối nước tại hồ Ea Knốp, Ban Chỉ huy phòng, chống thiên tai và tìm kiếm cứu nạn huyện Ea Kar đã chỉ đạo chính quyền địa phương phối hợp với các lực lượng cứu nạn cứu hộ nhanh chóng triển khai công tác xác minh thông tin và tổ chức tìm kiếm thi thể các nạn nhân.

gdgf
Lãnh đạo huyện Ea Kar có mặt tại hiện trường và chỉ đạo các lực lượng chức năng tìm kiếm nạn nhân đuối nước.

Lực lượng chức năng đã tổ chức tìm kiếm liên tục trong đêm, đến khoảng 6 giờ sáng ngày 7/8/2022 đã tìm thấy thi thể 1 nạn nhân đuối nước và đến 10 giờ 30 phút cùng ngày đã tìm thấy thi thể nạn nhân thứ hai.

gdgdfg
Sau nhiều giờ tìm kiếm, lực lượng chức năng đã tìm thấy thi thể nạn nhân thứ hai. 

Hai nạn nhân được xác định là L.T.B.Y. (cư trú thôn Đồng Tâm, xã Ea Tih) và L.T.T. (cư trú thôn 8, xã Cư Yang), đều là nữ, cùng sinh năm 2003.

Hiện nguyên nhân vụ đuối nước đang được cơ quan chức năng làm rõ. Thi thể hai nạn nhân đã được bàn giao cho gia đình theo nguyện vọng để tổ chức mai táng.

Yến Ngọc


Ý kiến bạn đọc


(Video) Mùa tiêu “ngọt”
Vụ hồ tiêu năm 2024, năng suất ổn định, giá cả lại tăng cao với mức trên 90 ngàn đồng/kg khiến người nông dân trồng loại cây này trên địa bàn tỉnh Đắk Lắk phấn khởi vui mừng.