Multimedia Đọc Báo in

Khai mạc Đại hội Thể dục thể thao huyện Ea Kar lần thứ VII, năm 2022

16:54, 25/07/2022

Sáng ngày 25/7, UBND huyện Ea Kar đã tổ chức Lễ khai mạc Đại hội Thể dục thể thao (TDTT) huyện lần thứ VII năm 2022.

Đại hội có 16 đoàn với hơn 1.000 vận động viên tham gia tranh tài ở các môn: việt dã, cầu lông, bóng bàn, điền kinh, bắn nỏ, bơi, đẩy gậy, bida, bóng đá Futsal và bóng chuyền nam, bóng chuyền nữ, kéo co nam và kéo co nữ.

gdfgfg
Toàn cảnh Lễ khai mạc Đại hội TDTT huyện Ea Kar lần thứ VII năm 2022.

Đại hội TDTT huyện Ea Kar lần thứ VII được triển khai từ năm 2021 tại cấp cơ sở và đã hoàn thành trong tháng 7/2022.

Đại hội là dịp để các vận động viên tranh tài, đồng thời đánh giá sự phát triển phong trào TDTT của các địa phương, các ngành trong toàn huyện; tuyên truyền, tạo sự chuyển biến sâu sắc về nhận thức của các cấp, ngành và toàn xã hội về lợi ích, vai trò của TDTT trong việc nâng cao sức khỏe, thể lực của Nhân dân; góp phần đẩy mạnh Cuộc vận động “Toàn dân rèn luyện thân thể theo gương Bác Hồ vĩ đại”, “Toàn dân đoàn kết xây dựng đời sống văn hóa” và phong trào “Khỏe để xây dựng và bảo vệ Tổ quốc”.

fsdfdf
Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch HĐND huyện Ea Kar Y Nhuân Byă trao Cờ lưu niệm cho các đoàn tham gia Đại hội.

Qua đại hội, huyện Ea Kar sẽ tuyển chọn các vận động viên xuất sắc tham gia tranh tài tại Đại hội TDTT tỉnh Đắk Lắk lần thứ IX trong thời gian tới.

Sau lễ khai mạc, các vận động viên thi đấu các môn: bắn nỏ, đẩy gậy, bơi, điền kinh, kéo co nam và kéo co nữ, bắt đầu từ ngày hôm nay đến ngày 27/7/2022.

Nguyễn Xuân


Ý kiến bạn đọc


(Video) Hỗ trợ người dân vùng khó tiếp cận bảo hiểm y tế
Nghị định số 75/2023/NĐ-CP của Chính phủ có nhiều điểm đổi mới, trong đó có quy định hỗ trợ 70% kinh phí mua thẻ bảo hiểm y tế cho một số đối tượng đã giúp người dân huyện Krông Bông có thẻ bảo hiểm y tế phòng thân.