Multimedia Đọc Báo in

Chủ tịch UBND tỉnh Phạm Ngọc Nghị thăm và tặng quà gia đình chính sách tại huyện Krông Pắc

16:52, 25/07/2022

Nhân kỷ niệm 75 năm ngày Thương binh - Liệt sĩ (27/7/1947 - 27/7/2022), chiều 25/7, đoàn công tác của Tỉnh ủy, HĐND, UBND, Uỷ ban MTTQ Việt Nam tỉnh do đồng chí Phạm Ngọc Nghị - Chủ tịch UBND tỉnh làm Trưởng đoàn đã đến thăm và tặng quà người có công tiêu biểu trên địa bàn huyện Krông Pắc.

Cụ thể, Đoàn đã đến thăm và tặng quà Mẹ Việt Nam Anh hùng Trần Thị Lý (thôn Thăng Lập, xã Ea Kuăng) và bà Nguyễn Thị Bích Hựu thương binh 81% (tổ dân phố 8, thị trấn Phước An).

a
Đồng chí Phạm Ngọc Nghị đến thăm và tặng quà Mẹ Việt Nam Anh hùng Trần Thị Lý.

Đến thăm Mẹ Việt Nam Anh hùng Trần Thị Lý, đồng chí Phạm Ngọc Nghị đã ân cần hỏi thăm tình hình sức khoẻ, đời sống, sinh hoạt;  đồng thời bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc về sự cống hiến, hy sinh những người thân yêu cho Tổ quốc của mẹ; chúc Mẹ luôn mạnh khỏe, trường thọ và luôn là chỗ dựa tinh thần vững chắc cho con cháu, các thế hệ trẻ.

Tại gia đình thương binh Nguyễn Thị Bích Hựu, đồng chí bày tỏ sự biết ơn, tri ân sâu sắc đối với cá nhân bà và gia đình đã đóng góp công sức, xương máu cho sự nghiệp xây dựng, bảo vệ Tổ quốc.

a
Đồng chí Phạm Ngọc Nghị trao quà tặng thương binh Nguyễn Thị Bích Hựu.

Nhân dịp kỷ niệm 75 năm ngày Thương binh - Liệt sĩ, đồng chí Phạm Ngọc Nghị kính chúc các gia đình chính sách mạnh khỏe, hạnh phúc, tiếp tục phát huy truyền thống cách mạng, động viên con cháu tích cực tham gia xây dựng địa phương ngày càng phát triển; đồng thời mong muốn các thương binh, bệnh binh, gia đình chính sách, người có công luôn giữ vững và phát huy phẩm chất Bộ đội Cụ Hồ, gương mẫu đi đầu trong thực hiện chủ trương, chính sách của Đảng, pháp luật của Nhà nước.

Đồng chí Chủ tịch UBND tỉnh khẳng định, Đảng bộ, chính quyền và Nhân dân luôn biết ơn, ghi nhớ công lao to lớn của các gia đình chính sách, người có công; đề nghị các cấp uỷ, chính quyền và nhân dân địa phương tiếp tục đẩy mạnh phong trào “Đền ơn đáp nghĩa” chăm lo cho các đối tượng chính sách cả về vật chất, tinh thần, tô thắm truyền thống “Uống nước nhớ nguồn” của dân tộc.

Thúy Hồng

 


Ý kiến bạn đọc


(Video) TP. Buôn Ma Thuột tiên phong trong cải cách hành chính
TP. Buôn Ma Thuột đang đẩy mạnh cải cách hành chính trên tất cả các ngành, lĩnh vực, địa phương, hướng tới xây dựng chính quyền số. Người dân cũng đã thay đổi, sẵn sàng đón nhận, trải nghiệm những công nghệ, dịch vụ mới và dần trở thành nhân tố tích cực tham gia vào quá trình chuyển đổi số.