Multimedia Đọc Báo in

Thăm, tặng quà Mẹ Việt Nam Anh hùng tại huyện Cư M’gar

16:07, 25/07/2022

Nhân kỷ niệm 75 năm Ngày Thương binh - Liệt sỹ (27/7/1947 - 27/7/2022), chiều 25/7, Đoàn công tác của tỉnh do đồng chí Trần Phú Hùng, Phó Chủ tịch HĐND tỉnh làm Trưởng đoàn đã đến thăm, tặng quà các Mẹ Việt Nam Anh hùng trên địa bàn huyện Cư M’gar.

Đến thăm Mẹ Việt Nam Anh hùng Từ Thị Hiền (sinh năm 1924, có hai con trai là liệt sỹ, hiện ở tổ dân phố 4, thị trấn Quảng Phú) và mẹ Lê Thị Đắc (sinh năm 1925, có 3 con (2 trai 1 gái) là liệt sỹ, hiện ở thôn Tiến Cường, xã Quảng Tiến), đồng chí Trần Phú Hùng đã ân cần hỏi thăm tình hình sức khoẻ của các mẹ.

đồng chí Trần Phú Hùng đã ân cần hỏi thăm tình hình sức khoẻ mẹ Từ Thị Hiền
Đồng chí Trần Phú Hùng, Phó Chủ tịch HĐND tỉnh ân cần hỏi thăm sức khoẻ Mẹ Việt Nam Anh hùng Từ Thị Hiền.

Đồng chí nhấn mạnh, Đảng, Nhà nước và chính quyền các cấp luôn ghi nhận, biết ơn những cống hiến, đóng góp, hy sinh của các Mẹ, anh hùng liệt sỹ, thương binh, người công với cách mạng. Đồng chí bày tỏ lòng tri ân sâu sắc trước những cống hiến, hy sinh của mẹ Hiền, mẹ Đắc đối với sự nghiệp chung của tỉnh và đất nước.

Đoàn Công tác cuả tỉnh gửi món quà đến mẹ Lê Thị Đắn thay lời tri ân.
Đoàn công tác của tỉnh gửi tặng phần quà đến Mẹ Việt Nam anh hùng Lê Thị Đắc để thay lời tri ân.

Gửi lời chúc sức khoẻ đến các mẹ, đồng chí Trần Phú Hùng mong muốn mẹ Hiền, mẹ Đắc có nhiều sức khoẻ, là tấm gương mẫu mực cho con cháu tự hào, noi theo. Đồng thời, mong gia đình, chính quyền địa phương tiếp tục quan tâm, chăm sóc chu đáo cho các mẹ, có những việc làm thiết thực chăm lo, hỗ trợ cho gia đình chính sách, người có công với cách mạng, thể hiện đạo lý “uống nước nhớ nguồn”.

Dịp này, Đoàn công tác của tỉnh đã gửi tặng các mẹ những phần quà để thay lời tri ân.

Đỗ Lan


Ý kiến bạn đọc


(Video) Hướng về cội nguồn dân tộc
Cùng với các địa phương trong cả nước, trong hai ngày 17 và 18/4 (nhằm ngày 9 và 10/3 âm lịch), tại Di tích lịch sử văn hóa quốc gia Đình Lạc Giao, tỉnh Đắk Lắk đã long trọng tổ chức Lễ Giỗ Tổ Hùng Vương nhằm tri ân các Vua Hùng đã có công dựng nước.