Multimedia Đọc Báo in

Chương trình trại hè trải nghiệm “Một ngày làm chiến sĩ”

10:25, 26/06/2022

Trong hai ngày 23 và 24/6, tại Khu căn cứ chiến đấu mô phỏng sau diễn tập khu vực phòng thủ huyện Krông Bông, Huyện Đoàn Krông Bông phối hợp với Phòng Giáo dục và Đào tạo, Phòng Văn Hóa  - Thông tin và Ban Chỉ huy Quân sự huyện tổ chức Chương trình trại hè trải nghiệm “Một ngày làm chiến sĩ” cho 300 em học sinh là thiếu nhi và đoàn viên thanh niên đến từ các trường học trên địa bàn huyện.

Tại chương trình, các em đã được giới thiệu về truyền thống vẻ vang của Quân đội Nhân dân Việt Nam; tham quan Khu căn cứ chiến đấu mô phỏng sau diễn tập khu vực phòng thủ huyện Krông Bông, sa bàn huấn luyện các kỹ năng chiến sỹ (nội vụ chiến sỹ, giới thiệu một số khí tài quân sự, kỹ năng tháo lắp súng AK47…); được trải nghiệm và rèn luyện nếp sinh hoạt trong quân ngũ.

Đại diện Ban chỉ huy Quân sự huyện Krông Bông giới thiệu một số khí tài quân sự tại chương trình.

Ngoài ra, các em còn được tham gia các hoạt động Teambuiding, thử thách sôi động.

Đây là hoạt động trải nghiệm hết sức ý nghĩa, để lại cho các em những ấn tượng sâu sắc, kỷ niệm đẹp và bổ sung vào vốn kiến thức, hiểu biết, giúp các em hiểu hơn về môi trường quân đội, về truyền thống vẻ vang của Quân đội Nhân dân Việt Nam. Qua đó, nâng cao ý thức của lớp trẻ về việc chung tay giữ gìn và bảo vệ trọn vẹn chủ quyền lãnh thổ nước ta.

Khả Lê – Tấn Lợi


Ý kiến bạn đọc


(Video) Mùa tiêu “ngọt”
Vụ hồ tiêu năm 2024, năng suất ổn định, giá cả lại tăng cao với mức trên 90 ngàn đồng/kg khiến người nông dân trồng loại cây này trên địa bàn tỉnh Đắk Lắk phấn khởi vui mừng.