Multimedia Đọc Báo in

Xã Pơng Drang đoạt giải Nhất toàn đoàn Đại hội Thể dục thể thao huyện Krông Búk

10:22, 26/06/2022

Ngày 25/6, UBND huyện Krông Búk bế mạc Đại hội Thể dục thể thao huyện lần thứ IX năm 2021 - 2022.  

Tham gia Đại hội có 10 đoàn, với trên 500 vận động viên của 7 xã và các cơ quan, đơn vị trên địa bàn huyện. 

tt
Các vận động viên thi đấu môn bắn nỏ.

Các vận động viên tham gia tranh tài 10 môn thi đấu, trong đó có 5 môn đã thi đấu trước đại hội, các môn còn lại gồm: chạy việt dã, điền kinh, kéo co, đẩy gậy và bắn nỏ diễn ra trong thời gian chính thức của Đại hội từ 24-25/6.

Theo đánh giá của Ban tổ chức, trong những ngày diễn ra Đại hội, các vận động viên đã thi đấu nhiệt tình, đoàn kết, trung thực, giao lưu học hỏi kinh nghiệm lẫn nhau. Các vận động viên cũng đã cống hiến cho khán giả những trận đấu kịch tính, bất ngờ, thu hút đông đảo khán giả đến cổ vũ.

tt
Ban tổ chức trao giải cho các đội tuyển đoạt giải nội dung kéo co nữ.

Kết quả, giải Nhất toàn đoàn thuộc về xã Pơng Drang; giải Nhì: xã Cư Né; giải Ba: Phòng GD-ĐT huyện; giải Khuyến khích: xã Cư Pơng. Bên cạnh đó, Ban tổ chức còn trao giải Nhất, Nhì, Ba cho các vận động viên và đội tuyển đạt thành tích xuất sắc trong các nội dung cụ thể.

Như Quỳnh

 


Ý kiến bạn đọc


(Video) Hướng về cội nguồn dân tộc
Cùng với các địa phương trong cả nước, trong hai ngày 17 và 18/4 (nhằm ngày 9 và 10/3 âm lịch), tại Di tích lịch sử văn hóa quốc gia Đình Lạc Giao, tỉnh Đắk Lắk đã long trọng tổ chức Lễ Giỗ Tổ Hùng Vương nhằm tri ân các Vua Hùng đã có công dựng nước.