Multimedia Đọc Báo in

276 thanh niên huyện Ea Kar lên đường nhập ngũ

15:06, 16/02/2022

Sáng 16/2, huyện Ea Kar đã long trọng tổ chức Lễ giao nhận quân năm 2022.

Năm 2022, huyện Ea Kar được giao tuyển chọn 276 thanh niên lên đường làm nghĩa vụ quân sự và nghĩa vụ công an.

Qua phát lệnh, triệu tập, nhìn chung các thanh niên đều chấp hành nghiêm lệnh gọi nhập ngũ. Trong đó có 130 thanh niên viết đơn tình nguyện tham gia nhập ngũ, 160 thanh niên là đồng bào dân tộc thiểu số.

gdfg
Thanh niên huyện Ea Kar lên đường làm nghĩa vụ quân sự, công an.

Tại lễ giao nhận quân, Hội đồng nghĩa vụ quân sự huyện Ea Kar đã tổ chức bàn giao đủ quân số, đạt 100% chỉ tiêu cấp trên giao. Trong đó, bàn giao cho Trung đoàn bộ binh 66, Sư đoàn 10, Quân đoàn 3 là 160 tân binh; Lữ đoàn đặc công 198, binh chủng đặc công 50 tân binh; Trung đoàn bộ binh 584 Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh 27 tân binh và Công an tỉnh 39 tân binh. 100% thanh niên lên đường nhập ngũ đều bảo đảm các tiêu chuẩn về sức khỏe, trình độ văn hóa, phẩm chất chính trị, đạo đức và là đoàn viên đoàn thanh niên.

Với sự chuẩn bị chu đáo, Lễ giao, nhận quân tại huyện Ea Kar diễn ra trong không khí phấn khởi và thực hiện nghiêm các biện pháp phòng, chống dịch COVID-19. Các tân binh đã bày tỏ quyết tâm nỗ lực rèn luyện, học tập và phấn đấu hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao.

Mạnh Quyền

 


Ý kiến bạn đọc


(Video) Tăng cường kiểm tra, bảo đảm an toàn thực phẩm
Vệ sinh an toàn thực phẩm đang là vấn đề nóng, được xã hội đặc biệt quan tâm. Nhằm đảm bảo an toàn, sức khỏe cho người dân, Sở Y tế tỉnh Đắk Lắk đã có nhiều cố gắng trong công tác quản lý, kiểm tra để kịp thời phát hiện, ngăn chặn, xử lý những cơ sở sản xuất, buôn bán thực phẩm không an toàn.