Multimedia Đọc Báo in

Huyện Ea Kar bảo đảm các điều kiện để người dân đón Tết tươi vui, an toàn

10:14, 28/01/2022

Để bảo đảm cho người dân đón Tết Nguyên đán Nhâm Dần 2022 trong không khí tươi vui, bảo đảm an toàn và chuẩn bị tốt cho Lễ phát động xây dựng huyện Ea Kar lên thị xã, huyện Ea Kar đã và đang tập trung chỉnh trang đô thị.

Huyện đã hoàn thành việc in, treo trên 1.100 m2 pa nô, băng rôn... tuyên truyền Ngày thành lập Đảng 3/2, Mừng Đảng, mừng xuân, chào mừng Tết nguyên Đán Nhâm Dần 2022; thay mới và treo 600 cờ Tổ quốc, cờ Đảng, cờ phớn các loại trên các tuyến đường chính khu trung tâm thị trấn Ea Kar.

Ngành chức năng huyện cũng đã duy tu, sửa chữa tuyến đường chính, hệ thống đèn chiếu sáng, đèn trang trí bảo đảm an toàn cho nhu cầu đi lại của người dân. Hệ thống cây xanh tại các tuyến đường chính được cắt tỉa gọn gàng; tăng cường công tác vệ sinh môi trường, thu gom, vận chuyển rác thải.

gdgf
Một góc Trung tâm huyện Ea Kar những ngày giáp Tết.

Huyện cũng chỉ đạo nâng cấp, sửa chữa và hoàn thiện công trình Hoa viên của huyện tại khu vực tổ dân phố 2B (thị trấn Ea Kar) có diện tích trên 7.300 m2 với tổng mức đầu tư trên 6 tỷ đồng, bảo đảm thoáng mát, sạch đẹp, có không gian, sân khấu, đèn chiếu sáng để tổ chức các hoạt động ngoài trời và đáp ứng nhu cầu vui chơi, luyện tập thể dục thể thao cho người dân.

Bên cạnh đó, để đảm bảo an toàn hành lang giao thông, huyện Ea Kar đã bố trí 5 khu vực chợ hoa tại một số tuyến đường chính trên địa bàn thị trấn Ea Kar và thị trấn Ea Knốp… thay vì bố trí dọc 2 bên Quốc lộ 26 đoạn qua khu vực trung tâm thị trấn Ea Kar như trước đây. Các xã, thị trấn cũng đẩy mạnh tuyên truyền người dân nghiêm túc chấp hành các quy định về văn minh đô thị và bảo đảm hành lang an toàn giao thông, an ninh trật tự địa bàn.

Mạnh Quyền


Ý kiến bạn đọc


(Video) Mùa tiêu “ngọt”
Vụ hồ tiêu năm 2024, năng suất ổn định, giá cả lại tăng cao với mức trên 90 ngàn đồng/kg khiến người nông dân trồng loại cây này trên địa bàn tỉnh Đắk Lắk phấn khởi vui mừng.