Multimedia Đọc Báo in

Cử tri huyện Ea Kar tiếp xúc với đại biểu HĐND hai cấp

17:07, 27/12/2021

Sáng 27/12, các cử tri của 5 xã: Ea Păl, Cư Bông, Cư Yang, Cư Elang và Ea Ô (huyện Ea Kar) đã có buổi tiếp xúc với các đại biểu HĐND tỉnh khóa X và đại biểu HĐND huyện Ea Kar khóa VIII, nhiệm kỳ 2021 - 2026 sau Kỳ họp thứ ba.

Tại hội nghị, cử tri 5 xã đã được nghe các đại biểu HĐND tỉnh và huyện Ea Kar thông báo kết quả Kỳ họp thứ ba, HĐND tỉnh và Kỳ họp thứ ba, HĐND huyện Ea Kar; kết quả thực hiện nhiệm vụ phát triển kinh tế - xã hội, đảm bảo quốc phòng - an ninh của tỉnh và huyện năm 2021, nhiệm vụ năm 2022.

ett
Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch HĐND huyện Ea Kar, Tổ trưởng Tổ đại biểu HĐND tỉnh tại huyện Ea Kar Y Nhuân Byă phát biểu ý kiến tại hội nghị tiếp xúc cử tri.

Các cử tri đã bày tỏ vui mừng, phấn khởi trước những kết quả mà tỉnh và huyện Ea Kar đạt được trong năm 2021; nêu ý kiến, kiến nghị tập trung vào các vấn đề: việc cấp Giấy chứng nhận quyền sử dụng đất cho người dân còn chậm; một số tuyến đường điện người dân tự kéo, đường giao thông nông thôn và một số tuyến kênh mương thủy lợi đã xuống cấp cần được đầu tư nâng cấp, sửa chữa; quan tâm đến việc thu gom, xử lý rác thải nông thôn; hỗ trợ vốn đầu tư cho các xã xây dựng nông thôn mới, nông thôn mới nâng cao...

tertert
Cử tri xã Cư Elang nêu ý kiến tại buổi tiếp xúc.

Tiếp thu những ý kiến, kiến nghị của cử tri, đại biểu HĐND tỉnh, huyện và các ban, ngành của huyện, UBND các xã đã giải đáp một số vấn đề cử tri quan tâm thuộc thẩm quyền. Đối với những ý kiến, kiến nghị không thuộc thẩm quyền, các đại biểu tổng hợp để chuyển tới các cơ quan chức năng xem xét, trả lời cử tri.

Xuân Thao


Ý kiến bạn đọc


(Video) Mùa tiêu “ngọt”
Vụ hồ tiêu năm 2024, năng suất ổn định, giá cả lại tăng cao với mức trên 90 ngàn đồng/kg khiến người nông dân trồng loại cây này trên địa bàn tỉnh Đắk Lắk phấn khởi vui mừng.