Multimedia Đọc Báo in

Công an huyện Ea Kar tổ chức tiêu hủy vũ khí, vật liệu nổ, công cụ hỗ trợ

17:50, 24/12/2021

Ngày 24/12/2021, Đội Cảnh sát Quản lý hành chính về trật tự xã hội, Công an huyện Ea Kar đã phối hợp với Ban Chỉ huy Quân sự huyện tổ chức tiêu hủy vũ khí, vật liệu nổ, công cụ hỗ trợ thu hồi trong dân.

Số lượng tiêu hủy gồm 342 vũ khí, công cụ hỗ trợ gồm súng kíp tự chế, súng hơi cồn tự chế, nòng súng tự chế...

Toàn bộ số vũ khí, vật liệu nổ, công cụ hỗ trợ trên sau khi kiểm tra, phân loại đã được tiến hành tiêu hủy theo đúng quy trình, thủ tục, có sự giám sát chặt chẽ của Hội đồng tiêu hủy, bảo đảm an toàn tuyệt đối.

tieu huy
Lực lượng chức năng huyện Ea Kar tiến hành tiêu hủy vũ khí, vật liệu nổ theo quy định.

Số lượng vũ khí, công cụ hỗ trợ này được Công an huyện Ea Kar thu giữ thông qua công tác kiểm tra hành chính cũng như tuyên truyền, vận động nhân dân tự giác giao nộp từ đầu năm 2020 đến nay.

Hiện nay, Công an huyện Ea Kar đang chỉ đạo các đội nghiệp vụ và công an các xã, thị trấn chủ động triển khai quyết liệt các biện pháp đấu tranh, xử lý nghiêm các đối tượng mua bán, tàng trữ, sử dụng vũ khí, vật liệu nổ, công cụ hỗ trợ trái phép; đồng thời tuyên truyền, vận động nhân dân tiếp tục tự giác giao nộp vũ khí, vật liệu nổ, công cụ hỗ trợ góp phần bảo đảm và giữ vững an ninh trật tự trên địa bàn.

Yến Ngọc


Ý kiến bạn đọc


(Video) Hướng về cội nguồn dân tộc
Cùng với các địa phương trong cả nước, trong hai ngày 17 và 18/4 (nhằm ngày 9 và 10/3 âm lịch), tại Di tích lịch sử văn hóa quốc gia Đình Lạc Giao, tỉnh Đắk Lắk đã long trọng tổ chức Lễ Giỗ Tổ Hùng Vương nhằm tri ân các Vua Hùng đã có công dựng nước.