Multimedia Đọc Báo in

Tặng 400 phần quà Trung thu cho thiếu nhi xã Dliê Yang (huyện Ea H’leo)

22:08, 20/09/2021

Huyện Đoàn Ea H’leo vừa phối hợp với các ban, ngành và chính quyền địa phương tặng quà Trung thu cho thiếu nhi xã Dliê Yang (huyện Ea H’leo).

Theo đó, các đơn vị đã trao 400 phần quà (350.000 đồng/phần) và 600 phần bánh kẹo (trị giá 50.000 đồng/phần) tặng các em thiếu nhi. Kinh phí thực hiện do đoàn viên, thanh niên của huyện đóng góp, cùng sự ủng hộ của người dân, doanh nghiệp, nhà hảo tâm trên địa bàn huyện.

A
Thanh niên tình nguyện sắp xếp các phần quà để trao tặng các em thiếu nhi xã Dliê Yang

Xã Dliê Yang có đông đồng bào dân tộc thiểu số sinh sống, đời sống còn nhiều khó khăn, hiện đang thực hiện Chỉ thị 15/CT-TTg của Thủ tướng Chính phủ; trong đó có một số thôn, buôn thực hiện phong tỏa để phòng, chống dịch COVID-19.

A
Điều kiện thời tiết không thuận lợi nhưng các tình nguyện viên vẫn quyết tâm hoàn thành việc trao quà tặng các em.

Những phần quà của đoàn viên thanh niên huyện gửi đến các em thiếu nhi vùng sâu, vùng xa, vùng dân tộc thiểu số giúp các em có một Tết trung thu thật ý nghĩa. Mùa Trung thu năm nay càng dặc biệt hơn khi không có các hoạt động rước đèn ông sao, vui chơi... thay vào đó các em tự vui chơi ở nhà để đảm bảo phòng, chống dịch.

Nguyễn Gia


Ý kiến bạn đọc


(Video) TP. Buôn Ma Thuột tiên phong trong cải cách hành chính
TP. Buôn Ma Thuột đang đẩy mạnh cải cách hành chính trên tất cả các ngành, lĩnh vực, địa phương, hướng tới xây dựng chính quyền số. Người dân cũng đã thay đổi, sẵn sàng đón nhận, trải nghiệm những công nghệ, dịch vụ mới và dần trở thành nhân tố tích cực tham gia vào quá trình chuyển đổi số.