Multimedia Đọc Báo in

Văn phòng Tỉnh ủy thăm, tặng quà Trung thu thiếu nhi buôn kết nghĩa Đắk Tuôr

19:39, 20/09/2021

Nhân dịp Tết Trung thu năm 2021, chiều 20-9 Đoàn công tác của Văn phòng Tỉnh ủy do đồng chí Y Wơn BKrông, Phó chánh Văn Phòng Tỉnh ủy làm Trưởng đoàn đã đến thăm và tặng quà các cháu thiếu nhi buôn Đắk Tuôr (xã Cư Pui, huyện Krông Bông) - buôn kết nghĩa với đơn vị. 

Tại đây, Đoàn đã hỏi thăm tình hình đời sống, công tác phòng, chống dịch bệnh COVID-19 của buôn và gửi lời chúc Tết Trung thu đến các cháu thiếu nhi của buôn.

Bên cạnh đó, lãnh đạo Văn phòng Tỉnh ủy mong muốn cấp ủy, Ban tự quản buôn tiếp tục quan tâm hơn nữa công tác xã hội hóa giáo dục, huy động mọi nguồn lực tạo điều kiện tốt nhất cho các cháu thiếu nhi được phát triển cả về thể chất và tinh thần.

Văn Phòng Tỉnh ủy tặng quà Trung thu cho thiếu nhi buôn kết nghĩa.
 Lãnh đạo Văn Phòng Tỉnh ủy tặng quà Trung thu cho thiếu nhi buôn kết nghĩa.

Thay mặt Chi bộ Buôn Đắk Tour, đồng chí Y Kho Niê, Bí thư Chi bộ, kiêm Trưởng buôn Đắk Tuôr gửi lời cảm ơn sâu sắc đối với sự quan tâm của Văn phòng Tỉnh ủy đối với buôn kết nghĩa Đắk Tuôr, đặc biệt là những phần quà ý nghĩa dành tặng cho các cháu thiếu nhi trong bối cảnh dịch bệnh COVID-19, để các cháu đón Trung thu vui ở nhà, đảm bảo an toàn phòng, chống dịch bệnh. 

 Nguyễn Văn Pháp


Ý kiến bạn đọc


(Video) Mùa tiêu “ngọt”
Vụ hồ tiêu năm 2024, năng suất ổn định, giá cả lại tăng cao với mức trên 90 ngàn đồng/kg khiến người nông dân trồng loại cây này trên địa bàn tỉnh Đắk Lắk phấn khởi vui mừng.