Multimedia Đọc Báo in

Xã Cư Bao (thị xã Buôn Hồ) thực hiện giãn cách xã hội theo Chỉ thị 16 của Thủ tướng Chính phủ.

22:14, 18/08/2021

UBND thị xã Buôn Hồ vừa quyết định thiết lập vùng cách ly y tế và thực hiện giãn cách xã hội theo Chỉ thị số 16 của Thủ tướng Chính phủ đối với toàn bộ xã Cư Bao để phòng, chống dịch COVID-19.

Theo đó, trong ngày 17 và 18-8, sau khi test nhanh trên địa bàn xã Cư Bao đã có nhiều trường hợp dương tính với SARS-CoV2. Để kịp thời kiểm soát, ngăn chặn dịch bệnh lây lan ra cộng đồng, UBND thị xã chỉ đạo UBND xã Cư Bao thực hiện nghiêm Chỉ thị số 16/CT-TTg, ngày 31-3-2020 của Thủ tướng Chính phủ về các biện pháp cấp bách phòng, chống dịch COVID-19 trên địa bàn toàn thị trấn từ 0 giờ ngày 19-8-2021 đến hết ngày 3-9-2021.

Lực lượng y tế lấy mẫu xét nghiệm cho người dân buôn Kwăng A, xã Cư Bao.

UBND xã Cư Bao thực hiện phong tỏa, triển khai các chốt chặn, cách ly y tế tại cụm dân cư và các tuyến đường thuộc buôn Kwăng A và 1 phần khu dân cư tại buôn Gram A1; triển khai các biện pháp phòng, chống dịch, truy vết các trường họp F1, F2... nhằm kiểm soát không để dịch bùng phát ra cộng đồng.

UBND các xã, phường lân cận như xã Bình Thuận, phường Bình Tân… tổ chức các điểm chốt chặn liên xã, phường không để người từ vùng dịch xã Cư Bao đến địa bàn và người dân từ địa bàn mình đến xã Cư Bao.

UBMTTQ Việt Nam thị xã và các tổ chức đoàn thể của thị xã tăng cường phối hợp tuyên truyền, vận động nhân dân chấp hành nghiêm các biện pháp phòng, chống dịch và có các biện pháp hỗ trợ người dân trong vùng dịch...

Được biết, tính đến ngày 18-8, thị xã Buôn Hồ đã ghi nhận 25 trường hợp dương tích với SARS-CoV2

Thúy Hồng


Ý kiến bạn đọc


(Video) Mùa tiêu “ngọt”
Vụ hồ tiêu năm 2024, năng suất ổn định, giá cả lại tăng cao với mức trên 90 ngàn đồng/kg khiến người nông dân trồng loại cây này trên địa bàn tỉnh Đắk Lắk phấn khởi vui mừng.