Multimedia Đọc Báo in

Thị xã Buôn Hồ: Thành lập Tổ công tác chỉ đạo, hỗ trợ truy vết COVID-19

12:34, 25/08/2021

UBND thị xã Buôn Hồ vừa thành lập Tổ công tác chỉ đạo, hỗ trợ truy vết COVID-19 (F1, F2) trên địa bàn thị xã.

Theo đó, Tổ công tác chỉ đạo, hỗ trợ truy vết COVID-19 gồm có 7 thành viên là cán bộ lãnh đạo các phòng: Lao động – Thương binh và Xã hội, Văn hóa – Thông tin, Y tế, Nội vụ và Giáo dục – Đào tạo; do ông Lê Bá Hiếu – Trưởng phòng Lao động – Thương binh và Xã hội làm Tổ trưởng.

Lực lượng y tế xét nghiệm có người dân khu vực phong tỏa ở xã Cư Bao. (Ảnh minh họa)

Tổ công công tác chỉ đạo, hỗ trợ truy vết COVID-19 có nhiệm vụ chỉ đạo, hỗ trợ hoạt động truy vết COVID-19 trên địa bàn thị xã; nắm bắt tình hình hoạt động và phối hợp chỉ đạo hoạt động của Tổ COVID-19 cộng đồng trên địa bàn các xã, phường; tổ chức nắm bắt thông tin người đi, đến vùng dịch, nhất là các thôn, buôn có đông đồng bào dân tộc thiểu số, hạn chế thấp nhất việc lây lan ra cộng đồng. Đồng thời, kiểm ta việc chấp hành các quy định về phòng, chống dịch tại UBND các xã, phường…

Trước đó, ngày 19-8, trên địa bàn xã Cư Bao đã ghi nhận 46 trường hợp dương tính với SARS-CoV-2. Để chủ động ngăn chặn dịch bệnh lây lan rộng, địa phương đã khoanh vùng, truy vết những trường hợp có liên quan đến các ca bệnh; đồng thời, phân công lực lượng thực hiện chốt, chặn tại các vị trí để kiểm soát người và phương tiện ra vào địa xã Cư Bao. Đến sáng 25-8, toàn thị xã đã ghi nhận 94 trường hợp dương tính với SARS-CoV-2.

Thúy Hồng


Ý kiến bạn đọc


(Video) TP. Buôn Ma Thuột tiên phong trong cải cách hành chính
TP. Buôn Ma Thuột đang đẩy mạnh cải cách hành chính trên tất cả các ngành, lĩnh vực, địa phương, hướng tới xây dựng chính quyền số. Người dân cũng đã thay đổi, sẵn sàng đón nhận, trải nghiệm những công nghệ, dịch vụ mới và dần trở thành nhân tố tích cực tham gia vào quá trình chuyển đổi số.