Multimedia Đọc Báo in

Thị xã Buôn Hồ: Khánh thành công trình 6 phòng học tặng Trường Tiểu học Y Jut

16:23, 08/12/2021

Sáng 8/12, UBND thị xã Buôn Hồ đã tổ chức Lễ khánh thành công trình 6 phòng học tặng Trường Tiểu học Y Jut (buôn Gram A1, xã Cư Bao, thị xã Buôn Hồ).

Tham dự có Phó Bí thư Tỉnh ủy Y Biêr Niê; đại diện lãnh đạo Thị ủy, UBND thị xã Buôn Hồ và các đơn vị, ban, ngành hữu quan.

Đây là công trình do Ngân hàng TMCP Đầu tư & Phát triển Việt Nam BIDV chi nhánh Buôn Hồ hỗ trợ đầu tư xây dựng với tổng kinh phí 3 tỷ đồng, gồm dãy nhà 2 tầng với 6 phòng học khang trang, hiện đại

Các đại biểu cắt băng khánh thành công trình.
Các đại biểu cắt băng khánh thành công trình.

Cũng trong dịp này, Đoàn Thanh niên Ngân hàng TMCP Đầu tư & Phát triển BIDV chi nhánh Buôn Hồ đã trao tặng 25 bộ sách giáo khoa cho các em học sinh của nhà trường với tổng trị giá trên 7 triệu đồng.

Được biết, Trường Tiểu học Y Jut có 100% học sinh là con em đồng bào dân tộc thiểu số tại chỗ. Năm học này, nhà trường có 11 lớp với 270 học sinh. Trong khi đó, cơ sở vật chất thiếu thốn, chỉ có 7 phòng học được xây dựng từ lâu và đã xuống cấp. Với công trình mới này sẽ góp phần giúp cán bộ, giáo viên và học sinh nhà trường có thêm điều kiện về cơ sở vật chất để nâng cao chất lượng dạy, học.

Thúy Hồng


Ý kiến bạn đọc


(Infographic) Kết quả kinh tế - xã hội quý I/2024 của tỉnh Đắk Lắk
Ngay từ đầu năm 2024, bám sát các nội dung chỉ đạo của Trung ương, của tỉnh, các cấp, các ngành, địa phương của tỉnh Đắk Lắk đã tập trung triển khai thực hiện các nhiệm vụ về phát triển kinh tế - xã hội. Qua đó, tình hình kinh tế - xã hội của tỉnh trong quý I/2024 tiếp tục phát triển ổn định; một số chỉ tiêu đạt, vượt kế hoạch đề ra.